Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh pha vào bóng kinh hoàng của Cambiasso

Thứ Hai 01/04/2013 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp nối quả vào bóng rợn tóc gáy tại Premier League mà tác giả là Callum McManaman, tới lượt giải Serie A “trình làng” một tác phẩm kinh hoàng khác khi Cambiasso có pha vào bóng khủng khiếp đối với Giovinco.

Trong những phút cuối trận đấu Derby d'Italia giữa Inter Milan và Juventus mà tỉ số trận đấu là 2-1 đang nghiêng về “bà đầm giá thành Turin”, tiền vệ Giovinco sử dụng kỹ thuật để giữ bóng ở đường biên dọc trước sự đeo bám của các cầu thủ đối phương rồi phải lĩnh nguyên cú vào bóng khủng khiếp của Esteban Cambiasso. Lĩnh trọn pha vào bóng khủng khiếp khiến Giovinco tỏ ra rất đau đớn trong khi tiền vệ kỳ cựu người Argentina lập tức bị truất quyền thi đấu.

May mắn cho Giovinco cũng như Juventus, bằng một cách thần kỳ nào đó, dù cho dính phải pha vào bóng khủng khiếp của Cambiasso nhưng tiền vệ có biệt danh “kiến nguyên tử” này không gặp phải bất cứ chấn thương nào. Nhờ vậy, giữa tuần tới Giovinco vẫn có thể góp mặt trong trận thư hùng của Juventus và gã khổng lồ của bóng đá Đức Bayern Munich, đội bóng vừa hủy diệt Hamburg với tỉ số 9-2 tại Bundesliga.

Về phần Cambiasso, sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Argentina đã thừa nhận rằng pha vào bóng của mình là quá tồi tệ nhưng tuyên bố rằng anh không hề có ác ý. Cambiasso cho biết: “Thật may mắn khi không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với cậu ấy. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi thứ tôi đã làm trong quá khứ đã chứng minh rằng tôi không bao giờ có ý định gây chấn thương cho người khác. Đó là một tai nạn. Sau những gì xảy ra trên sân cỏ, tôi lập tức đến phòng thay đồ của Juventus để đảm bảo rằng cậu ấy không hề hấn gì. Mọi thứ có thể đã tồi tệ hơn với pha vào bóng của tôi”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X