Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cahill ra đòn, hậu vệ Hà Lan bất tỉnh

Thứ Năm 19/06/2014 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Martins Indi bất tỉnh nhân sự sau tình huống vào bóng quyết liệt của cầu thủ Australia.
 
Sự cố xảy ra ở phút 43 trong trận đấu ở bảng B giữa Hà Lan và Australia trên sân Estadio Beira-Rio, Porto Alegre, Brazil. Cahill ập tới tranh bóng lao thẳng vào người Bruno Martins Indi khiến anh này bị đau và lập tức nằm sân. Các bác sĩ đưa hậu vệ rời sân bằng cáng trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.
 
Sau đó, Bruno Martins Indi đến thẳng bệnh viện ở Porto Alegre bằng xe cấp cứu để kiểm tra chấn thương. Nhiều khả năng hậu vệ đang khoác áo Feyenoord sẽ không thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của Hà Lan ở vòng bảng gặp Chilê.
 
"Chúng tôi sẽ phải kiểm tra kỹ tình trạng của Bruno. Chấn động kiểu này buộc cầu thủ phải nghỉ ít nhất một tuần và có thể cậu ấy sẽ không kịp dự trận gặp Chilê", HLV Van Gaal cho biết.
 
Ở trận này, Hà Lan là đội mở tỷ số trước ở phút 20 do công của Robben. Một phút sau, người phạm lỗi với Bruno Martins Indi là Cahill gỡ hòa 1-1 cho Australia. Bước sang hiệp hai ở phút 54, Mile Jedinak thực hiện thành công cú đá 11m đưa đội bóng xứ chuột túi vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Van Persie và Memphis Depay ở phút 58 và 68 ấn định chiến thắng 3-2 cho Hà Lan. Memphis Depay chính là người vào sân thay thế Bruno Martins Indi.
 
Ở trận đấu còn lại của bảng B, Tây Ban Nha bất ngờ để thua Chilê 0-2.



Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X