Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets thẳng chân giẫm lên mặt Pepe

Thứ Hai 24/03/2014 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình huống lộn xộn khi Messi ghi bàn san bằng tỷ số 2-2 cho Barca ở cuối hiệp 1, tiền vệ Sergio Busquets đã có hành động giẫm thẳng vào mặt trung vệ Pepe của Real đang nằm đo sân.

Phút 42 của hiệp 1, Lionel Messi có bàn san bằng tỷ số 2-2 trong trận El Clasico giữa Real và Barca trên sân Bernabeu. Sau tình huống đó, giữa trung vệ Pepe (Real) và tiền vệ Cesc Fabregas (Barca) đã có pha va chạm với nhau khiến cả hai ngã vật ra sân ôm đầu quằn quại trên sân.

Sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý, trọng tài chính đã quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo Pepe do có hành động khiêu khích với cầu thủ đối phương. Không chỉ thế, trung vệ người Bồ Đào Nha trước đó còn dính đòn của Sergio Busquets khi anh đang nằm trên sân.

Cụ thể, trong tình huống lộn xộn mà Pepe đang nằm trên sân, Busquets đã "tranh thủ" giẫm lên mặt cầu thủ của Real khi lao vào can ngăn các đồng đội. Rất may cho Busquets bởi ở tình huống này trọng tài chính đang mải giải quyết vụ việc va chạm trước đó giữa Pepe và Fabregas. Tuy nhiên, các ống kính máy quay thì không bỏ qua hình ảnh không được đẹp của tuyển thủ Tây Ban Nha.


Rất có thể, nếu Ủy ban kỷ luật của La Liga vào cuộc điều tra, Busquets sẽ nhận án phạt vì hành vi không đẹp của mình với Pepe.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X