Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil đã bị cướp quả phạt đền trước Mexico?

Thứ Tư 18/06/2014 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù được đánh giá cao trước Mexico nhưng tuyển Brazil lại không thể hiện được nhiều trước lối chơi khó chịu của đối phương. Sau trận đấu thất vọng này, họ đã phàn nàn về vấn đề trọng tài. Những người Brazil cho rằng họ xứng đáng được hưởng phạt đền ở phút 87.
 
Sau chiến thắng trong trận ra quân trước Croatia, Brazil tràn đầy hưng phấn trong cuộc chiến với Mexico. Tuy nhiên, trước đối thủ thi đấu vô cùng khó chịu, đoàn quân của HLV Scolari đã không thể hiện được nhiều. Kết quả, họ đã bị cầm chân với tỷ số 0-0.
 
Sau trận đấu, những người Brazil đã tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài. Họ cho rằng đáng ra mình phải được hưởng quả phạt đền ở phút 87, khi Marcelo đã ngã trong vòng cấm.
 
Trước báo giới, Marcelo đã lên tiếng kêu oan: “Rõ ràng, anh ta đã kéo tôi. Nếu không có tác động ấy, tôi đã lấy được bóng và thực hiện đường tạt bóng nguy hiểm cho đồng đội ở phía trong”.
 
Trung vệ Thiago Silva cũng lên tiếng: “Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã đặt ngay câu hỏi về công tác trọng tài. Đáng ra, tình huống đó ông ta nên thổi phạt đền thì chuẩn xác hơn”.
 
Tuy nhiên, khi xem lại tình huống quay chậm, có thể thấy, trọng tài chính Çakιr đã chính xác khi từ chối Brazil bởi rõ ràng tác động của Raul Jimenez là không đủ để khiến Marcelo ngã ra. Thay vào đó, hậu vệ của ĐT Brazil đã chủ động ngã xuống trong tình huống nhạy cảm này.



Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X