Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá hay tấu hài?

Thứ Tư 17/04/2013 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần qua khán giả Hungary đã được một phen cười bò khi chứng kiến màn diễn tấu hài với những kỹ năng phòng ngự - tấn công quá vụng về của 2 đội! Tất cả những thành phần tham gia pha bóng này, từ hậu vệ, thủ môn cho đến tiền đạo đối phương đều trở thành những anh hề đích thực.

Pha bóng hài hước này diễn ra trong trận thắng 4-2 của Ferencvaros trước đội khách Siofok tại vòng 22 giải VĐQG Hungary cuối tuần qua.

Khởi nguồn từ một pha bóng dài của đội khách, 2 hậu vệ đội chủ nhà Ferencvaros lóng ngóng không phá nổi quả bóng, khiến thủ thành Lova phải đích thân băng ra giải quyết, có điều phá đâu không phá, cú ra chân quyết đoán của anh lại khiến trái bóng đập trúng...mông đồng đội nảy ngược về phía gôn nhà...

Chưa hết, trái bóng do có độ xoáy quá lớn khi rơi xuống trước vạch vôi lại nảy ngược trở lại, và trúng...mồm tiền đạo Jusuf Dajic - người đã hăm hở theo bóng quyết liệt suốt từ đầu - rồi bay ra ngoài...Thật đúng là một pha bóng có một không hai, nhờ vào sự lóng ngóng của những anh chàng vụng về hết cỡ này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X