Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Biểu ngữ đòi sa thải Moyes bay trên bầu trời Old Trafford

Chủ Nhật 30/03/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu diễn ra trên sân nhà vào đêm qua của MU, có thông tin cho rằng một nhóm cổ động viên của đội bóng này thuê hẳn máy bay để kéo tấm biểu ngữ “Người được lựa chọn sai - Moyes hãy ra đi” bay trên bầu trời Old Trafford. Và họ đã thực hiện.

Trước khi trận đấu giữa MU và Aston Villa diễn ra, thông tin về việc một nhóm cổ động viên của MU thất vọng với kết quả yếu kém của đội đã yêu cầu Moyes phải chịu trách nhiệm. Họ nghĩ ra cách gây sức ép cho vị chiến lược gia người Scotland bằng cách thuê máy bay để ể kéo tấm biểu ngữ “Người được lựa chọn sai - Moyes hãy ra đi” bay trên bầu trời Old Trafford khi trận đấu ở vòng 32 diễn ra.

Nói là làm, khi trận đấu giữa MU với Aston Villa diễn ra được vài phút, ngay trên bầu trời Old Trafford phát ra tiếng ù ù của máy bay đi qua. Và đó chính là chiếc máy bay kéo theo tấm biểu ngữ của nhóm cổ động viên đòi sa thải Moyes bay qua. Tuy nhiên, hẳn nhóm cổ động viên này cảm thấy thất vọng, bởi thầy trò Moyes đã vượt qua áp lực đè nặng ấy để có chiến thắng 4-1 trước Villa.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X