Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chơi khăm, Wilshere suýt "choảng" nhau với cầu thủ Everton

Thứ Tư 17/04/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nếu không được các đồng đội hai bên can ngăn, có lẽ Wilshere đã quyết "sống mái" với Kevin Mirallas của Everton sau khi bị cầu thủ này đổ nước vào người.

Trận đấu giữa Arsenal và Everton mới đây đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Cả hai đội không thể tạo ra được quá nhiều cơ hội do lối chơi chặt chẽ và không kém phần quyết liệt của đôi bên. Và điều đó có vẻ như là lời giải thích hợp lí cho việc vì sao các ngôi sao của 2 đội đều có vẻ khá mất bình tĩnh.

 
Trong trận đấu có một tình huống khá "dở khóc, dở cười" khi Wilshere suýt ăn thua đủ với Kevin Mirallas sau trò chơi khăm của ngôi sao đang khoác áo Kẹo Bơ Cứng. Cụ thể, khi 2 đội đang tiến về phía đường hầm để nghỉ giữa hai hiệp, Wilshere dường như muốn tiến về phía Kevin Mirallas để nói gì đó. Tuy nhiên, thay vì đáp lại Wilshere, tiền đạo người Bỉ đã mở chai nước và "vô tình" đợi đến khi Wilshere đi qua để rót vào người số 10 của Arsenal.

Hành động này đã làm Wilshere giận "sôi máu", anh không ngần ngại lao vào túm cổ Kevin Mirallas. Xô xát tiếp tục xảy ra cho đến khi 2 đội tiến vào đường hầm và chỉ được can ngăn bởi đội trưởng của 2 bên.

 

Trong lịch sử, Arsenal cũng từng vướng phải những vụ tranh cãi trong đường hầm rất "củ chuối" như thế này. Còn nhớ vào tháng 10/2004, khi Man Utd chấm dứt chuỗi trận bất bại của Arsenal (49 trận), HLV Arsene Wenger đã có những lời lẽ rất không hay để chỉ trích Ruud van Nistelrooy trong đường hầm và điều này đã khiến Sir Alex rất giận dữ. Khi ông lao đến tranh cãi với HLV của Arsenal, Cesc Fabregas đã ném thẳng một miếng pizza vào lưng của vị chiến lược gia người Scotland.

Mới hơn, tháng 2/2005, Patrick Vieira, khi đó đang thuộc biên chế Arsenal đã có động thái "cà khịa" với Gary Neville và hành động này khiến đội trưởng nóng tính- Roy Keane của Man Utd cảm thấy rất nóng mắt. Anh chỉ thẳng tay vào mặt ngôi sao người Pháp với giọng đầy thách thức: "Gặp nhau ngoài sân nhé" và không quên "cười mỉa". Trọng tài danh tiếng Graham Poll khi đó cũng đã phải kêu gọi Keane bình tĩnh nếu không thì rất có thể một cuộc ẩu đả "quy mô lớn" sẽ xảy ra ngay trong đường hầm.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X