Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham nhận thẻ đỏ, gây ra màn hỗn chiến trong trận đấu của PSG

Thứ Hai 29/04/2013 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ sau 9 phút sau khi có mặt trên sân, Beckham đã để lại hình ảnh xấu sau pha vào bóng bằng gầm giầy (dù không trúng) với cầu thủ của Evian. Tình huống này không chỉ khiến tiền vệ người Anh nhận thẻ đỏ mà còn gây ra màn hỗn chiến của hai đội.

David Beckham đã để lại ấn tượng không đẹp trong trận đấu giữa PSG và Evian
David Beckham đã để lại ấn tượng không đẹp trong trận đấu giữa PSG và Evian

Dù chỉ xuất hiện trên sân chưa tới 10 phút (thay Menez ở phút 84) nhưng David Beckham mới là nhân vật chính trong trận đấu giữa PSG và Evian tại Ligue 1 ngày hôm qua. Không phải vì tiền vệ người Anh là người hùng của PSG mà trái lại, anh còn là tội đồ của đội bóng thủ đô Paris.

Chẳng hiểu vì lý do gì, David Beckham đã chủ động lao thẳng gầm giầy vào cầu thủ Youssef Adnane trong pha tranh chấp rất bình thường. Mặc dù pha vào bóng của tiền vệ này không trúng đối phương nhưng tất nhiên, tiền vệ điển trai này vẫn phải nhận thẻ đỏ vì tính chất nguy hiểm của nó.

Chưa dừng lại ở đó, việc cầu thủ Youssef Adnane cố tình nằm sân ăn vạ, quằn quại đau đớn khiến Evian nóng mắt và cả hai đội lao vào hỗn chiến sau đó. Rất may sự can thiệp kịp thời của Ban huấn luyện đã ngăn không cho điều xấu nhất xảy ra. Để xoa dịu tình hình, trọng tài đã phải rút thẻ đỏ đuổi Khelifa (Evian) và Sirigu (PSG).

Đây thực sự là trận đấu bạo lực bởi khi có tới 4 cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Trước khi Beckham bị đuổi (và kéo theo đó là 2 cầu thủ khác cũng nhận thẻ đỏ), tiền vệ Verratti cũng phải “vào tắm sớm” ở phút 81 sau khi phải nhận hai thẻ vàng.

Rất có thể, David Beckham sẽ phải đối diện với án phạt nặng từ Ban tổ chức Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X