Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern 1-2 MLS All-Stars: "Hùm xám" gục ngã trên đất Mỹ

Thứ Năm 07/08/2014 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng hùng mạnh nhất Bundesliga đã thất bại với tỷ số 1-2 trong trận giao hữu với đội các ngôi sao đang thi đấu tại giải nhà nghề MLS bất chấp mở tỷ số trước.nhờ công của Robert Lewandowski.

Khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 7 phút, Lewandowski đã ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich với một pha dứt điểm tầm xa đẳng cấp. Dù bị khá nhiều cầu thủ MLS truy cản, nhưng cựu tiền đạo của Borussia Dortmund đã khéo léo xoay sở trong không gian hẹp, trước khi tung ra một cú sút thẳng về phía khung thành thủ môn Nick Rimando.

Sau khi mở tỷ số, Bayern chủ động chiếm quyền kiểm soát thế trận và tiếp tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy vậy, MLS All Stars cũng tạo được một số pha uy hiếp khung thành đối phương, trong đó phải kể đến cú dứt điểm chính xác của Clint Dempsey, và một cú vô-lê chệch khung thành của Thierry Henry. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Xherdan Shaqiri cũng có một tình huống dứt điểm buộc Nick Rimaldo phải trổ tài.

Bước sang hiệp hai, MLS All Stars chỉ mất 5 phút để mở tỷ số. Bradley Wright-Phillips có một pha dứt điểm gọn gàng tung lưới Bayern Munich từ một đường chuyền bóng thông minh của Erick Torres.

Trong bối cảnh các cầu thủ Bayern gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công vì lối chơi rắn của các cầu thủ MLS, Landon Donovan đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 70, sau khi khéo léo vượt qua sự truy cản của Rafinha. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã gặp chấn thương cổ chân và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Đội hình xuất phát
Bayern Munich
: Tom Starke; David Alaba - Javi Martinez - Rafinha; Juan Bernat - Pierre Hojbjeg - Gianluca Gaudino - Sebastian Rode; Xherdan Shaqiri - Claudio Pizarro; Robert Lewandowski.
MLS All Stars: Nick Rimando; Deandre Yedlin - Matt Besler - Aurelien Collin - Michael Parkhurst; Thierry Henry - Tim Cahill - Michael Bradley - Graham Zusi; Clint Dempsey - Obafemi Martins.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X