Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp tư cách, trọng tài xin ....pose hình cùng Messi

Thứ Tư 17/10/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong không khí hết sức nghiêm túc của một trận đấu vòng loại World Cup, một trọng tài vẫn tìm cách tiếp cận Lionel Messi để... xin chụp ảnh cùng.

 

Giữa giờ nghỉ trận Chile-Argentina (1-2), khi Messi và các đồng đội đang tiến về đường hầm thì một trong số các trọng tài tham gia điều khiển trận đấu đã tiếp cận và gọi anh lại. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên không hiểu ông trọng tài này muốn gì. Góp ý với cách chơi của Messi? Hay bình luận về một pha bóng gây tranh cãi?

Không hề. Tất cả những gì vị trọng tài này muốn là được... chụp ảnh cùng ngôi sao số Một thế giới. Và ông đã được toại nguyện. Một người trong ban tổ chức sân đã nhanh chóng được yêu cầu làm phó nháy bất đắc dĩ cho ngôi sao của đội tuyển Argentina - trông khá căng thẳng, và vị trọng tài kia, người không giấu được sự mãn nguyện trên gương mặt.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi bị các trọng tài xin chụp ảnh cùng. Trong trận giao hữu Argentina - Venezuela hôm 2/9 ở Calcutta, Ấn Độ, một trọng tài tranh thủ lúc hai đội đang làm thủ tục đã chìa máy ảnh xin chụp cùng với Messi một kiểu. Nhưng lúc đó Messi đã từ chối.



Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X