Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca "đuổi" fan mặc áo Real ở Nou Camp

Thứ Hai 05/05/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cổ động viên mặc áo Real xuất hiện trên sân Nou Camp cuối tuần qua đã bị lực lượng an ninh tới "tống cổ" khỏi sân trong trận đấu với Getafe cuối tuần qua.

Mối thâm thù giữa Barca và Real tại Tây Ban Nha là điều không phải bàn cãi, ngay cả với các cầu thủ hay giữa các culé với các Madridista, và chuyện đó tiếp tục được thể hiện cuối tuần qua. Trong trận đấu giữa Barca và Getafe trên sân Nou Camp, một người hâm mộ đã mặc áo của Real trà trộn vào giữa khu vực các CĐV của Barca đang cổ vũ cho đội nhà.

Sự việc được phát hiện ngay sau đó, anh chàng tội nghiệp đã nhận được sự la ó của những CĐV của đội chủ nhà có mặt trên sân. Dù đã nhanh chóng ngụy trang bằng việc mặc lại chiếc áo khoác để che kín, nhưng không vì thế mà mọi chuyện được bỏ qua bởi các culé tỏ ra rất bực bội và khó chịu khi liên tục la ó và huýt sáo. Điều này buộc lực lượng an ninh phải có mặt để giải quyết.

Rất may cho anh chàng cổ động viên này bởi cùng lúc với sự xuất hiện của lực lượng an ninh, hai culé của đội chủ nhà đã có hành động gây gổ và định ăn thua đủ. Ngay lập tức, các nhân viên bảo vệ đã hộ tống rời khỏi sân Nou Camp trước sự phấn khích và vỗ tay cuồng nhiệt của các CĐV chủ nhà.

Có vẻ như, sự xuất hiện của cổ động viên Real đã khiến Barca "gặp xui" ở trận này, bởi dù liên tục dồn ép đội khách và có bàn thắng sớm của Lionel Messi, song đội bóng xứ Catalunya vẫn bị cầm hòa 2-2 bởi một đội bóng thành Madrid khác là Getafe. Với kết quả này, Barca gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X