Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Andre Schurrle biểu diễn điệu nghệ với trái bóng

Thứ Hai 19/05/2014 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn gái mới của tiền vệ Chelsea tự tin thể hiện pha tâng bóng kỹ thuật trước sự bất ngờ và phấn khích của bạn trai

Schurrle tình tứ bên bạn gái.
Schurrle tình tứ bên bạn gái.

Mùa giải 2013/2014 vừa khép lại, tiền vệ Andre Schurrle đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ít ỏi bên cô bạn gái xinh đẹp, quyến rũ Montana Yorke. Sắp tới, ngôi sao Chelsea sẽ tiếp tục khăn gói sang Brazil để cùng đội tuyển Đức tham dự World Cup 2014.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Schurrle vừa khoe một đoạn clip khá thú vị của bạn gái. Trong clip, người đẹp Montana đang mải mê đùa nghịch bên trái bóng. Thật không ngờ, bạn gái Schurrle lại có thể biểu diễn một pha tâng bóng điệu nghệ đến vậy. Vừa quay clip, Schurrle vừa trầm trồ thán phục, động viên cô bồ mới.

Ngôi sao người Đức mới cặp kè với người đẹp Montana được hơn 1 năm sau khi chấm dứt cuộc tình dài 6 năm với chân dài Sandra Schonig. Dù gia nhập làng WAGs Chelsea chưa được bao lâu nhưng Montana nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ bởi vẻ xinh đẹp, duyên dáng và vô cùng quyến rũ. Hơn nữa, cô được xem là liều doping tình yêu giúp Schurrle thăng hoa trên sân cỏ.

Schurrle vừa trải qua một mùa giải khá thành công cùng Chelsea về mặt cá nhân. Với 9 bàn thắng trong 43 lần ra sân, Schurrle đã gây được ấn tượng đẹp trên sân Stamford Bridge. Ngôi sao sinh năm 1990 cũng được coi là nhân tố đầy tiềm năng của đội tuyển Đức.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X