Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Arsenal bị mất oan một quả penalty ở derby thành London

Zalo
Fabregas đã dùng tay cản cú sút của Wilshere trong vòng cấm, nhưng trọng tài Martin Atkinson vẫn không cho Arsenal hưởng một quả penalty.

Sau hơn 3 năm, Fabregas đã có lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ Arsenal tại giải ngoại hạng Anh. Với phong cách chuyên nghiệp, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có một trận đấu tuyệt hay, với 1 đường kiến tạo giúp Diego Costa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đoàn quân của HLV Mourinho.

Tuy vậy, nếu trọng tài chuẩn xác hơn, tân binh của Chelsea đã có thể thành tội đồ với pha dùng tay cản bóng ở vòng 16m50, nhưng thật lạ khi trọng tài Martin Atkinson lại không cho Arsenal hưởng penalty ở tình huống này.

Pha bóng diễn ra ở phút 63, từ đường nhả bóng của Welbeck, Jack Wilshere đã có tung ra pha bắt vô lê cực nhanh nhưng bóng lại bị Fabergas làm chệch hướng bằng... tay. Dù đứng rất gần nhưng trọng tài Martin Atkinson lại không cho các pháo thủ hưởng một quả penalty, mà chỉ cho họ một quả đá phạt góc trong sự phản đối kịch liệt các cầu thủ Arsenal.

Đây quả là một sai lầm tai hại của trọng tài và phần nào đó khiến trận đấu diễn ra theo một kịch bản khác, bởi nếu được hưởng penalty ở tình huống này thì các cầu thủ Arsenal có cơ hội rất lớn cân bằng tỷ số và chưa chắc Chelsea đã có thể giành chiến thắng.


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X