Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

"Ấn tượng" đại chiến Man Utd - Chelsea: David Luiz "diễn tuồng", Rafael Da Silva "nuốt hận" rời sân

Thứ Hai 06/05/2013 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại trận đấu giữa hai thế lực hàng đầu Premier League vào tối qua, ngoài tình huống Juan Mata ghi bàn thắng quyết định ở phút 87 thì một pha bóng nổi bật khác chính là tấm thẻ đỏ dành cho hậu vệ phải số 1 Man Utd xảy ra không lâu sau đó. Điều đáng nói ở đây, "nạn nhân" David Luiz đã có một màn diễn xuất không thể chê vào đâu được, thậm chí còn thô thiển tới mức cười rất tươi trước camera như để khẳng định tài đóng kịch của mình.

luiz

Khi Mata làm tung lưới Lindegaard lúc cục diện tưởng như đã an bài, nhiều cầu thủ Man Utd đã không còn giữ được sự bình tĩnh mà cầu thủ "giận quá mất khôn" nhất là Rafael Da Silva. Bị đối thủ Luiz đùa giỡn bên cột cờ góc, hậu vệ vẫn còn "trẻ người non dạ" (mới 23 tuổi) đã tung cước vào đối thủ. Không phủ nhận, hành vi này xứng đáng phải nhận sự trừng phạt thích đáng nhất (thẻ đỏ) từ ông vua sân cỏ nổi tiếng "thiên vị" Man Utd, Howard Webb song điều đáng nói ở đây, hoá ra Luiz chẳng đau đớn gì cho lắm mà tất cả chỉ là "diễn". Chưa dừng lại ở đó, Luiz còn ngang nhiên cười rất tươi dù thừa biết cảnh tượng đó kiểu gì cũng bị camera chộp được.

Xem ra, sau khi về nhà chứng kiến lại pha quay chậm, hẳn Rafael sẽ không thể không bực mình trước anh chàng đồng nghiệp kiêm đồng hương. Còn Luiz đã tự biến mình thành hậu duệ đích thực của Sergi Busquets. Có lẽ nhiều người vẫn chưa thể quên hình ảnh Busquets hé mắt lúc nằm trên sân để nhìn trọng tài rút thẻ đỏ với Thiago Motta của Inter trong trận bán kết Champions League 2009-2010 trên Nou Camp. Song "hậu sinh" rõ ràng phải "khả uý" khi Luiz đã đẩy cao sự thô thiển lên tầm cao mới.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X