Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

9 tuổi "quay com-pa" đỉnh hơn cả Zidane!

Thứ Năm 14/11/2013 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỹ năng "quay com-pa" hay còn gọi là pha roulette của cựu tiền vệ Zinedine Zidane đã được một cậu nhóc 9 tuổi người Đức tái hiện, thậm chí còn xuất sắc hơn huyền thoại người Pháp.

Bóng đá Đức trong những năm gần đây luôn tự hào về việc sản sinh ra những tài năng trẻ hàng đầu thế giới, có thể kể đến những cái tên như Marco Reus, Thomas Mueller, Mario Goetze, Toni Kroos hay mới đây là những Julian Draxler, Max Meyer, Goretzka, Oeztunali, Serge Gnabry...

Có được điều này là bởi bóng đá Đức rất chú trọng tới việc đào tạo trẻ, tạo ra các sân chơi cho những cầu thủ nhí được cọ xát, thể hiện tài năng với nhau. Mới đây, trong một trận đấu giữa đội thiếu niên Cologne và đội thiếu niên Bayer Leverkusen, một cậu nhóc 9 tuổi đã khiến tất cả CĐV cũng như những người có mặt trên sân phải "lác mắt" khi chứng kiến 2 pha roulette liên tục, vượt qua 3 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm ghi bàn.

Bàn thắng này đã gợi nhớ tới pha qua người đẳng cấp của huyền thoại bóng đá thế giới, Zidane. Cậu nhóc này thậm chí còn làm xuất sắc hơn nhà cựu VĐTG bởi Zidane chỉ thực hiện một lần "xoay com-pa".

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X