Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ M.U không kèm nổi Eto'o

Thứ Hai 20/01/2014 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh 7 cầu thủ M.U bất lực trong việc ngăn cản Samuel Eto'o ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea trong trận đấu với M.U ở Stamford Bridge nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Ở cuộc thư hùng đáng chú ý giữa 2 đội ở vòng 22 Premier League, Chelsea dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước nhà ĐKVĐ M.U nhờ cú hat-trick của Samuel Eto'o. Trong 3 bàn thắng mà tân binh người Cameroon ghi được cho The Blues, bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở cuối hiệp 1 được cho là "tiêu biểu nhất"

Trong tình huống này, Eto'o đã dứt điểm gọn gàng vào lưới De Gea từ đường căng ngang của trung vệ Gary Cahill. Đáng chú ý, ở thời điểm Eto'o ra chân, có ít nhất 7 cầu thủ M.U có mặt trong vòng cấm. Vấn đề là tất cả đều "bỏ quên" chân sút mang áo số 29 của Chelsea.

Đây thực ra không phải là lần đầu tiên hàng thủ M.U tỏ ra hớ hênh như thế này. Moyes rõ ràng có lý khi cố gắng đưa về cho bằng được một trung vệ và một hậu vệ trái. Giành 3 điểm trước Quỷ đỏ, Chelsea vẫn xếp thứ 3 trên BXH Premier League với 49 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Trong khi đó, đội bóng của HLV David Moyes đứng thứ 7 với 37 điểm.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X