Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bị mất oan quả penalty trước CAHN?

Thứ Năm 09/02/2023 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng như CLB Hà Nội sẽ được hưởng một quả đá phạt 11m sau tình huống ngã trong vòng cấm đội khách của ngoại binh William Henrique thì rất tiếc trọng tài đã nói không với tình huống này.

Phút 25 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CAHN trên sân Hàng Đẫy, ngoại binh đội chủ nhà Hà Nội là William Henrique đã cầm bóng đột phá dũng mạnh vượt qua sự truy cản của hậu vệ biên Đoàn Văn Hậu. 

CLB Hà Nội bị mất oan quả penalty trước CAHN 1
William Henrique phô diễn tốc độ ấn tượng trước hai hậu vệ CLB CAHN

Tuy nhiên ngay sau khi xâm nhập vào vòng 16m50 của đối thủ thì William đã bị chặn lại bởi pha lao vào của trung vệ Bùi Tiến Dụng. Ở pha bóng này, rõ ràng Tiến Dụng đã phạm lỗi của ngoại binh Hà Nội FC do không xoạc trúng bóng. 

William Henrique Ha Noi vs CAHN
Tuy nhiên pha ngoặt bóng của ngoại binh Hà Nội FC và bị Tiến Dụng chặn lại.

Song trọng tài chính đứng gần đó lại nói không với một quả đá phạt 11m cho CLB Hà Nội. Điều này ngay lập tức vấp phải sự phản đối của các cầu thủ nhà bầu Hiển song nó không thể làm thay đổi quyết định của trọng tài.

CLB Hà Nội bị mất oan quả penalty trước CAHN 2
Trọng tài đã không thổi còi trong tình huống ngã trong khu vực cấm địa đội khách của William.

Với việc không được hưởng quả penalty ở giữa hiệp 1, CLB Hà Nội đã tương đối vất vả trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ. Kết thúc hiệp 1, họ vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X