Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zenit rút lui khỏi thương vụ Nani

Thứ Ba 04/09/2012 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chiêu mộ thành công những bản hợp đồng "bom tấn" như Hulk và Axel Witsel hôm thứ 2 vừa qua, Zenit dường như đã thỏa mãn với đội hình đang có và đội bóng nước Nga đã chính thức từ bỏ thương vụ Luis Nani của Man Utd.  

Với 80 triệu euro bỏ ra để có thể sở hữu 2 tiền vệ tấn công tài năng là Hulk và Axel Witsel, Zenit đang được đánh giá sẽ trở thành một "thế lực" mới tại các đấu trường mà họ tham dự trong mùa giải năm nay. Đã có những thông tin cho rằng, HLV Luciano Spaletti của đội bóng này đã công khai ý định muốn chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Luis Nani của Man Utd khi tương lai của ngôi sao người BĐN đang bị đặt dấu chấm hỏi tại sân Old Trafford sau màn trình diễn cùng phong độ khá nhạt nhòa trong thời gian gần đây.

nani
Nani vẫn sẽ ở Man Utd ít nhất cho tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Alex Ferguson cũng đang suy nghĩ rất nghiêm túc về khả năng chia tay Nani vào thời điểm này. Mức giá mà Quỷ Đỏ đưa ra cho tiền vệ 25 tuổi này là 31,5 triệu euro. Mặc dù, Nani đã "xuống nước" chấp nhận giảm lương để có thể ở lại sân Old Trafford, thế nhưng hiện tại hàng tiền vệ của Man Utd quá chật chội với sự có mặt của Shinji Kagawa, Valencia, Ashley Young.... Chính vì vậy, đội bóng thành Manchester đang muốn bán Nani vào tháng 1 tới đây do lo sợ mất giá. Thế nhưng với mức giá quá cao cùng với việc Zenit đã chi một số tiền lớn cho 2 "bom tấn", nhiều khả năng thương vụ này rất khó thành công.

Nani sẽ có thể ở lại Man Utd ít nhất cho tới tháng 1, tuy nhiên tương lai của tiền vệ người BĐN vẫn rất đáng ngờ khi anh chỉ còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ sân Old Trafford. Nếu như không tỏa sáng và cải thiện được phong độ, Nani sẽ buộc phải nói lời chia tay với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Trong tay HLV Ferguson đang có rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công sau khi chiêu mộ Van Persie, Shinji Kagawa và Nick Powell vào mùa Hè này, do đó chỗ đứng của Nani sẽ ngày càng bị thu hẹp nếu không thể hiện được mình trong thời gian tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X