Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure xác nhận sẽ không rời Man City

Thứ Sáu 18/07/2014 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bỏ qua những hành động không đúng mực của ban lãnh đạo Man City để tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Etihad.

Sau một mùa giải thi đấu bùng nổ và góp sức lớn vào chức vô địch Premier League của Man City, những tưởng Yaya Toure sẽ được ban lãnh đạo Man Xanh đối xử tốt hơn. Tuy nhiên, đáp lại lòng trung thành của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà, ban lãnh đạo Man City cũng như các đồng đội của Yaya Toure đã có những hành động đáng trách.

Đầu tiên là việc Yaya Toure bị các đồng đội và ban lãnh đạo bỏ quên ngày sinh nhật, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã không được nhận được 1 lời chúc mừng  từ phía các thành viên của Man City. Tiếp đến là việc Man City đối không  cho Toure về dự đám tang của người em Ibrahim Toure.
 

Yaya Toure xác nhận ở lại Man City

Sau những hành động trên, Yaya Toure đã có ác cảm với ban lãnh đạo Man Xanh và các đồng đội. Bởi vậy, trong thời gian gần đây báo chí Anh loan tin, cựu tiền vệ của Barca sẽ rời Etihad để gia nhập PSG ở mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, đáp lại những lời đồn đại của báo chí, Yaya Toure khẳng định tương lai của mình vẫn ở Etihad. “Tôi muốn nói với người hâm mộ rằng tôi sẽ luôn tôn trọng hợp đồng của mình và ở lại câu lạc bộ càng lâu càng tốt và không suy nghĩ về những lời đồn đoán xung quanh việc tôi sẽ ra đi.” – Yaya Toure trấn an người hâm mộ.

“Có nhiều thứ quan trọng hơn tiền bạc rất nhiều. Bởi vì, đôi khi chúng ta có những lý tưởng để có một cuộc sống tốt đẹp và lành mạnh hơn. Đội bóng đang có sự chuẩn bị rất tốt, chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải tới.” – Yaya Toure khẳng định sẽ ở lại Man City.

Với những lời nói này của Yaya Toure, HLV Pellegrini chắc chắn sẽ yên tâm nhiều hơn ở mùa giải mới. Hiện tại, hợp đồng của Yaya Toure còn thời hạn đến tháng 6/2017. Ở mùa giải vừa rồi, Toure đã ghi được 20 bàn thắng sau 35 trận ra sân trong màu áo Man City./.

 Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X