Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure muốn “đào tẩu” khỏi Man City

Thứ Ba 08/07/2014 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì mâu thuẫn và có ác cảm với ban lãnh đạo câu lạc bộ Man City, nhiều khả năng tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay đội chủ sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Yaya Toure đã có một mùa giải mỹ mãn cùng nửa xanh thành Manchester, cựu cầu thủ Barca là một trong những nhân tố chính giúp Man City vô địch Premier League mùa giải vừa rồi. Những tưởng, sau khi giúp Man Xanh thống trị giải ngoại hạng, tiền vệ người Bờ Biển Nhà sẽ đồng đội và ban lãnh đạo CLB trân trọng hơn.

Tuy nhiên, mọi chuyện với Toure không đẹp như mơ. Đầu tiên là việc tiền vệ này bị các đồng đội và ban lãnh đạo bỏ quên ngày sinh nhật, thậm chí anh còn không được nhận được 1 lời chúc từ phía các thành viên của Man City.
 

Yaya Toure bị Man City đối xử tệ bạc

Thứ hai là việc Man City đối xử “quá quắt” khi không  cho Toure về dự đám tang của người em Ibrahim Toure. Quá uất ức về cách hành xử của Man City, Toure đã gọi những người đứng đầu câu lạc bộ là những kẻ sống “không có tình người”.

Chính vì những sự việc trên, Toure đang có ý định rời Etihad để đầu quân cho một đội bóng khác. Mặc dù, đội chủ sân Etihad muốn gia hạn hợp đồng những cựu cầu thủ Barca chưa chấp thuận.

Một tờ báo uy tín của Pháp dẫn nguồn một người đồng đội giấu tên Bờ Biển Ngà cho biết: “Anh ấy đã có quá nhiều ác cảm với các nhà lãnh đạo của Man City và anh ấy sẽ không ở lại với họ. Anh ấy sẽ làm mọi thứ để được ra đi vào mùa hè năm nay”.

Với những diễn biến như trên, khả năng Toure rời Man City chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại, Liverpool, Chelsea và PSG đang là những câu lạc bộ muốn sở hữu tiền vệ 31 tuổi này. Trong trường hợp mà Man City không thể giữ chân Toure, nhiều khả năng đội bóng này sẽ đẩy anh ra khỏi biên giới của xứ sở sương mù để tránh gặp hậu họa ở mùa giải mới./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X