Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure đồng ý gắn bó với Man City

Thứ Năm 04/04/2013 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh cho hay, tiền vệ người Bờ biển Ngà đã đồng ý tiếp tục ở lại gắn bó với sân Etihad theo một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng Anh.

Theo đó, mức lương của Yaya Toure vẫn không có gì thay đổi. Anh sẽ vẫn đều đặn nhận 220.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, điều khiến tiền vệ 29 tuổi cảm thấy vừa lòng chính là việc Man City muốn giữ anh lại Etihad trong vòng 4 năm tới.

Yaya Toure khuyên City không nên rập khuôn Barca
Cuối cùng, Yaya Toure cũng đã nhận được sự tôn trọng ở Man City
Cách đây ít lâu, Yaya Toure đã tuyên bố đòi ra đi vì không được coi trọng ở Man City. Thông qua người đại diện của mình, Yaya Toure cho rằng chẳng ai ở Etihad tôn trọng anh ngoài Mancini. Và bằng chứng là việc David Silva, người đến với Man City cùng thời với Yaya Toure đã được gia hạn hợp đồng từ lâu. Trong khi đó, chuyện tương lai của anh vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Thông tin này đã khiến The Citizens cảm thấy rất bất ngờ vì trong vài năm trở lại đây, tiền vệ người Bờ biển Ngà luôn là một trong những trụ cột vô cùng quan trọng của đội bóng nhà giàu thành Manchester. Việc mất Yaya Toure chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của The Sky Blues giảm đi đáng kể.

Vì vậy, ngay lập tức, các nhà ĐKVĐ Premier League đã vào cuộc để bằng mọi giá giữ chân được Yaya Toure.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X