Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico chiêu mộ thành công mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Tư 24/06/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

1 ngày sau khi bán Mandzukic cho Juventus thì Atletico Madrid đã tìm được người thay thế xứng đáng. Đó là tiền đạo Jackson Martinez đến Atletico từ Porto với giá 35 triệu Euro.

Jackson Martinez da la nguoi cua Atletico
Jackson Martinez đã là người của Atletico

Sau nhiều ngày theo đuổi, mục tiêu số 1 của Arsenal để củng cố hàng công là tiền đạo Jackson Martinez đến Atletico trong ngày hôm qua. Đây không phải là thông tin theo kiểu “đồn thổi” mà là xác nhận chính thức từ Luiz Henrique Pompeo, người đại diện của chân sút người Colombia. Theo Luiz Henrique thì mọi thủ tục trong thương vụ Jackson Martinez đến Atletico đã hoàn tất với giá 35 triệu Euro cùng hợp đồng 4 năm.

Người đại diện Luiz Henrique Pompeo của chân sút 28 tuổi tiết lộ: “Thương vụ Jackson Martinez đến Atletico đã chính thức khép lại. Chúng tôi muốn cảm ơn Arsenal, Milan vì sự quan tâm của họ. Chúng tôi rất tự hào nhưng bạn không thể đến nhiều nơi vào một thời điểm. Atletico Madrid là 1 CLB lớn, họ đã tạo nên nhiều điều thú vị ở cả La Liga lẫn Champions League. Jackson sẽ tới đó với hi vọng sẽ phát triển khả năng một cách tốt nhất. Jackson rất hạnh phúc và vui mừng vì được gia nhập Atletico Madrid”.

Việc cầu thủ Porto gia nhập sân Calderon không làm ai bất ngờ bởi trước đó đã có thông tin Martinez đã chấp nhận khoác áo Atletico. Có lẽ đây là lý do chính mà Simeone không chút đắn đo khi nhanh chóng gật đầu bán Mandzukic cho Juventus. Ngoài chân sút người Colombia thì đội bóng thành Madrid cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ đầy tiềm năng Luciano Vietto từ Villarreal.

Với việc mất Martinez vào tay Atletico thì “Pháo thủ” thành London sẽ lại phải vất vả chuyển sang những mục tiêu khác trong TTCN hè 2015. Hiện nay Arsenal đang nhắm tới Benzema của Real và Higuain của Napoli là mục tiêu hàng đầu để thay thế “chân gỗ” Giroud. Một đội bóng khác cũng vô cùng thất vọng vì Martinez tới Atletico là AC Milan. Rossoneri đã theo đuổi chân sút người Colombia từ lâu nhưng do đắn đo trước mức giá 35 triệu Euro nên đại diện Serie A đã để tuột Jackson Martinez vào tay của Atletico Madrid.

Màn trình diễn của Jackson Marinez tại Porto


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X