Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham sẵn sàng đón Rio Ferdinand về lại "bến xưa"

Thứ Sáu 26/10/2012 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Sam Allardyce đang rất thích thú với việc đưa Rio Ferdinand về lại nơi trung vệ của Man Utd đã trưởng thành. Tuy nhiên, The Hammers sẽ chỉ sẵn sàng dang rộng vòng tay với Rio Ferdinand khi anh được tự do rời khỏi Old Trafford mà thôi.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Ferdinand và Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa tới nhưng cho tới thời điểm hiện tại. 2 bên vẫn chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào về việc gia hạn hợp đồng. Và nhiều người tin rằng, thời của Rio Ferdinand ở Old Trafford đã hết.

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand liệu có tiếp tục ở lại Man Utd?

Mặc dù một thời từng là trung vệ xuất sắc bậc nhất Anh quốc và Premier League tuy nhiên khi đã ở vào tuổi 33, chỉ với kinh nghiệm, Rio Ferdinand không thể chơi tốt ở một đấu trường năng động và giàu tính cạnh tranh như giải Ngoại hạng. Liên tiếp trong những trận đấu gần đây của Man Utd, hàng thủ với thủ lĩnh là Rio Ferdinand liên tiếp mắc lỗi. Trong trận Man Utd thua đau Tottenham, Rio Ferdinand hoàn toàn không thể bắt kịp một ngôi sao đang ở độ chín như Gareth Bale. Rồi khi đụng độ Stoke, hàng thủ của Man Utd lại liên tiếp mắc phải quá nhiều sai sót. Đó là còn chưa kể đến những việc bên lề sân cỏ như vụ "chửi" Ashley Cole trên Twitter rồi gần nhất là dám lừa cả Sir Alex về việc mặc áo Kick It Out.

Giới thạo tin cho rằng, giờ đây Man Utd chỉ sẵn sàng đàm phán với Rio Ferdinand nếu anh chấp nhận mức lương khoảng 60.000-70.000 bảng/tuần, tức chỉ bằng phân nửa so với hiện tại mà thôi.

Tất nhiên, có thể Rio Ferdinand sẽ tiếp tục đồng ý ở lại với Man Utd. Trong quá khứ, những người đồng đội của anh như Paul Scholes, Ryan Giggs, Gary Neville cũng đã chấp nhận ở lại Old Trafford dù bị giảm lương. Mặc dù vậy, bây giờ đang là thời điểm thích hợp để HLV West Ham "dụ dỗ" Rio Ferdinand về lại bến xưa.

Như chúng ta đã biết, Rio Ferdinand gia nhập West Ham khi còn là một cầu thủ trẻ và đã từng có 8 năm thi đấu tại đây. Và HLV Sam Allardyce đang tỏ ra rất hào hứng với việc đón trung vệ của Man Utd về với sân Upton Park.

Ông nói: "Nếu kết thúc mùa giải năm nay mà cậu ấy chưa có một bản hợp đồng mới với Man Utd, West Ham hẳn sẽ rất sẵn lòng cho Rio Ferdinand một chỗ đứng trong đội hình. Có thể cậu ấy sẽ muốn về lại nơi mà cậu ấy đã ra đi, nhiều cầu thủ luôn làm như vậy ở cuối sự nghiệp, và đó sẽ là một lợi thế cho chúng tôi".

"Tuy nhiên điều đó còn phụ thuộc vào Rio Ferdinand và có bao nhiêu CLB nữa để mắt tới cậu ấy".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X