Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham muốn có Adriano

Thứ Tư 29/08/2007 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Ban lãnh đạo West Ham đã xác nhận rằng họ đang trong quá trình đàm phán với Inter về trường hợp của tiền đạo Adriano.

Tương lai nằm ở Adriano

Cách đây hơn một tháng, Arsenal đã bị khước từ sau khi đưa ra lời đề nghị được mượn Adriano vì ban lãnh đạo của Inter chỉ muốn bán đứt tiền đạo người Brazil với mức giá 15 triệu bảng. Mới đây, một đội bóng nước Anh khác là West Ham đã tiếp tục đưa ra lời đề nghị mượn ngôi sao 25 tuổi này.

"Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện với Inter về việc mượn cậu ấy." Một phát ngôn viên của The Hammers nói: "Nhưng họ vẫn chưa đưa ra quyết định, chính vì vậy mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu cả."

Trong khi đó, Adriano cũng đang rất muốn rời đội bóng thành Milan sau khi chỉ còn là sự lựa chọn thứ tư sau

Zlatan Ibrahimovic, David Suazo và Hernan Crespo trên hàng tiền đạo. Thậm chí, anh còn không có tên trong đội hình thi đấu khi Inter hòa 1-1 với Udinese cuối tuần qua. Tại đội tuyển quốc gia, tiền đạo 25 tuổi này cũng không còn được HLV Carlos Dunga trọng dụng.

Khi được hỏi về lời đề nghị từ phía West Ham, Adriano cho biết: "Tôi đã một lần bị đem cho Parma mượn và giờ đã chán với việc bị đem cho mượn rồi. Bây giờ tôi muốn ra đi thực sự".

Về phía Inter, chủ tịch Massimo Moratti nói: "Cậu ấy có hai lựa chọn. Một là phải thể hiện được mình tại CLB, hai là phải chơi thật tốt khi được cho mượn và sau khi trở về phải là như một tiền đạo xuất chúng mà chúng tôi đã biết đến trước đó."

Như vậy có thể nói tương lai đang nằm trong tay của chính Adriano và vấn đề chỉ còn là việc cây săn bàn người Brazil sẽ đi hay ở. Được biết một đội bóng nước Anh là Middlesbrough cũng đang quan tâm tới Adriano.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X