Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder từ chối đến Man United

Thứ Ba 23/09/2014 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder thẳng thừng từ chối lời mời của M.U để tiếp tục ở lại thi đấu cho Galatasaray.

Wesley Sneijder được M.U theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái đến mùa Hè năm nay, nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên “Quỷ đỏ” vẫn chưa có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

Wesley Sneijder  không muốn đến M.U

Trong bài phát biểu mới nhất của mình trước báo giới, cựu tiền vệ của Real cảm thấy tự hào khi được đội chủ sân Old Trafford để mắt. Tuy nhiên, anh khẳng định sẽ không bị cám dỗ bởi đồng tiền, thay vào đó anh sẽ ở lại cống hiến cho Galatasaray.

“Thật tuyệt vời khi biết rằng HLV Van Gaal quan tâm đến tôi, ông là một huấn luyện thiên tài.” - Wesley Sneijder nói trước báo giới.

“Tuy nhiên tôi không chắc Man United có thể cám dỗ tôi rời Galatasaray ngay bây giờ, tôi không nhìn thấy điều đó xảy ra. Tất cả mọi thứ sẽ tốt cho tôi ở Istanbul, tôi đã ổn định cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kỳ và cảm thấy như ở nhà của mình vậy.” - Wesley Sneijder sẽ không bị M.U dụ dỗ.

Bên cạnh việc không mặn mà đến M.U, tiền vệ người Hà Lan cũng thừa nhận đội bóng chủ quản Galatasaray sẽ không để anh rời câu lạc bộ với mức giá rẻ, dù năm nay anh đã 30 tuổi.

Sneijder gia nhập Galatasaray từ Inter Milan vào tháng Giêng năm 2013 sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương bổng. Kể từ khi chuyển sang khoác áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Wesley Sneijder đã thi đấu anh đã ra sân 62 trận ghi được 21 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X