Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẽ chi 40 triệu bảng cho mùa chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Ba 27/11/2012 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chứng kiến đội hình mỏng manh đặc biệt là hàng công, rồi bị các CĐV chỉ trích là "không biết gì", HLV Arsene Wenger liền lên phương án chi đến 40 triệu bảng cho mùa Đông năm nay với mục tiêu chứng minh rằng Arsenal của ông chưa bao giờ thiếu tiền.

Theo tờ The Mirror, trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal với Aston Villa vừa qua, HLV Wenger tỏ rõ sự không hài lòng về thái độ của một nhóm các CĐV nhà khi giăng biểu ngữ chỉ trích cách điều hành Arsenal của ông, nói rằng ông không biết gì cả, ông chỉ là kẻ hám lời mà quên đi lợi ích lâu dài của đội bóng khi lần lượt bán đi những trụ cột.

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định: “Tôi đã dẫn dắt Arsenal đến 1.600 trận, tại Champions League là 200 trận. Chẳng nhẽ tôi có được những con số ấy nhờ may mắn hay sao? Tôi chẳng việc gì phải giải thích từng quyết định của mình cả. Đơn giản là Arsenal được đầu tư và người ta thấy ở đây có những gì mới đầu tư chứ”.

Arsenal của Wenger đang phải đối mặt với sự thật
Wenger muốn đáp trả những chỉ trích bằng sự mạnh tay mua sắm

Bên cạnh đó, ông còn tính chi đến 40 triệu bảng để đưa về những mục tiêu lớn. Trong đó đáng chú ý có Huntelaar, tiền đạo đang tính rời Schalke khi hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau; Henry, người nhiều khả năng sẽ gia nhập Emirates theo dạng cho mượn và Steward Downing, món hàng hớ của Liverpool.

Huntelaar do sắp trở thành cầu thủ tự do nên sẽ chỉ tốn của Arsenal trên dưới 6 triệu bảng phí chuyển nhượng. Thậm chí họ có thể có miễn phí nếu biết nhẫn nại chờ đến Hè năm sau. Trong khi đó giá của Downing cũng không đến 10 triệu bảng và Henry, dĩ nhiên là không tốn xu nào.

Vậy 3 mục tiêu này dường như vẫn rất nhỏ bé so với ngân sách 40 triệu bảng kia của Pháo thủ. Vì thế, sẽ có những cái tên “khủng” khác mà theo báo chí Anh là Matts Hummels, Mario Goetze… Đó là một sự đầu tư cho lâu dài và rõ ràng, Arsenal dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger rất biết cách chi tiêu. Nên nhớ không như Man City hay Chelsea, ông có tiền mua sắm nhiều như vậy là vì cách chi tiêu khôn ngoan của mình. Hẳn mọi người còn nhớ mùa vừa qua, Pháo thủ đã lời đến 35 triệu bảng.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X