Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott và Ramsey vui mừng chào đón Sanchez “cập bến” Arsenal

Thứ Sáu 11/07/2014 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Alexis Sanchez hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng để chính thức trở thành người của Arsenal, các đồng đội mới tại Pháo thủ là Aaron Ramsey và Theo Walcott đã lập tức lên tiếng chào mừng anh. Được biết, để có được chữ ký của ngôi sao người Chile, đội bóng chủ sân Emirates đã phải chấp nhận chi ra 32 triệu bảng.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez

Trải qua một thời gian dài đàm phán với ban lãnh đạo Barca cũng như có động thái tiếp cận để thuyết phục Sanchez, cuối cùng Arsenal đã có được điều mình muốn. Đó chính là chữ ký của tiền đạo người Chile với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Sự xuất hiện của Sanchez tới sân Emirates được HLV Arsene Wenger kỳ vọng sẽ sớm đem lại “làn gió mới” cho hàng công của Pháo thủ sau một mùa giải mà chân sút chủ lực Oliver Giroud gây thất vọng.

Với người hâm mộ Arsenal, đây có lẽ là một thông tin không thể vui mừng hơn bởi bản hợp đồng của Sanchez đã phần nào cho thấy quyết tâm rất lớn của ban lãnh đạo CLB. Có lẽ, sau khi chấm dứt quãng thời gian 9 năm “trắng tay” bằng danh hiệu FA Cup ở mùa giải vừa rồi, đội bóng thủ đô London đã đặt ra những tham vọng mới trong tương lai.

Ngoài ra, không chỉ các CĐV, mà ngay cả những người đồng đội mới của Sanchez tại Arsenal cũng tỏ ra hết sức hào hứng chào đón anh. Tất cả đều cảm thấy phấn khích khi chuẩn bị được thi đấu cùng một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, tiền vệ Aaron Ramsey chia sẻ: “Vâng, đó là một chữ ký hàng đầu. Alexis Sanchez đã chính thức trở thành người của Arsenal”.

Sanchez

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Theo Walcott cũng bày tỏ thái độ vui mừng không kém: “Một bản hợp đồng mới. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa và rất muốn được chơi bên cạnh Alexis Sanchez”.

Sanchez

Bản thân HLV Wenger cũng cảm thấy vô cùng hài lòng về tân binh người Chile: “Mọi người đều chứng kiến những màn trình diễn của Sanchez tại kỳ World Cup mùa hè này. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy đồng ý thi đấu cho Arsenal”.

Với sự xuất hiện của Sanchez tại sân Emirates, nhiều khả năng tiền đạo 27 tuổi sẽ được xếp thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Trên thực tế, đây cũng không phải là sở trường của cầu thủ người Chile bởi tại Barca, anh thường xuyên phải chơi dạt cánh. Mặc dù vậy, với những kỹ năng tương đối toàn diện của mình, có lẽ Sanchez sẽ sớm thích nghi được với vai trò mới.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X