Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Real, Barca tính nổ "bom tấn" Suarez

Thứ Sáu 20/06/2014 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tờ El Mundo Deportivo ở Tây Ban Nha vừa đưa tin, Barcelona sẽ qua mặt Real trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang nổi như cồn - Luis Suarez.

Barca quyết tâm giành chữ ký Suarez
Barca quyết tâm giành chữ ký Suarez

Đội bóng xứ Catalan muốn đưa Suarez về đá cùng Neymar và Messi mùa tới để hợp thành bộ ba tấn công Nam Mỹ lợi hại nhất Thế giới.

Theo El Mundo Deportivo, Liverpool đã chèn điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng trong giao kèo mới với Suarez.

Tuy nhiên, mức phí trên sẽ giảm xuống còn 52 triệu bảng nếu một trong hai "ông lớn" ở La Liga là Barca hoặc Real muốn mua Suarez.

Trước đó, Barca đã lên kế hoạch lôi kéo Robin van Persie và Marco Reus nhưng cuối cùng ban lãnh đạo quyết định chọn Suarez, người đã ghi 31 bàn thắng trong 33 trận ở Premier League mùa vừa qua.

Vừa trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối, Luis Suarez đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, lập cú đúp vào lưới tuyển Anh đêm 19/6.

Tiền đạo 27 tuổi này đang là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất Thế giới hiện nay. Tuy nhiên, ở Liverpool, anh vẫn chưa đoạt được danh hiệu cao quý nào.

Mùa 2013/14, tưởng chừng The Kop đã có thể chinh phục đỉnh cao Ngoại hạng. Nhưng Liverpool lại bị hụt hơi lúc cuối mùa, đánh rơi chức vô địch vào tay Man City.

Nếu gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid, cơ hội đoạt các danh hiệu với Suarez sẽ cao hơn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X