Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời Real, Mourinho đã tính "cuỗm" luôn sao của đội bóng cũ

Thứ Bảy 25/05/2013 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngôi sao mà vị chiến lược gia người BĐN muốn mang theo đến Chelsea chính là Luka Modric, nhân vật cũng rất được Chelsea quan tâm trước khi gia nhập “dải ngân hà” ở sân Bernabeu.

Sau khi rời Los Blancos, Jose Mourinho đang hướng về đội bóng cũ Chelsea và nhiều khả năng ông sẽ chính thức nhận chức tại đội bóng nhà giàu thành London ngay trong tuần tới. 

 

Chấn thương của Modric là một tổn thất không nhỏ
Modric liệu có nhận lời cùng Mourinho trở lại Premier League?

Và trong lần quay trở về với “nơi tình yêu bắt đầu”, Mourinho cũng đã và đang ấp ủ những kế hoạch nhân sự. Được biết, hiện Jose Mourinho rất muốn đưa Luka Modric trở lại với Premier League.

Một nguồn tin nội bộ của Chelsea cũng đã xác nhận thông tin này. Người này nói: “Mourinho rất hâm mộ Modric. Ông ấy biết sẽ rất khó để có được tiền vệ này nhưng chúng tôi rằng Mourinho sẽ làm được”.

Thực tế, Mourinho là một fan hâm mộ của Modric đã lâu. 2 năm trước, ông từng đưa ra những lời đề nghị 22 triệu bảng và 27 triệu bảng cho Modric những bất thành. Và mùa giải trước, với 30 triệu bảng, cuối cùng, Jose Mourinho cũng đã sở hữu thành công tiền vệ người Croatia.


Với 30 triệu bảng, Mourinho (hay Chelsea) hi vọng sẽ đủ để khiến Real nhả người. Modric từng được bầu chọn là bản hợp đồng tệ nhất La Liga vào năm 2012 do thể hiện một phong độ khá thất thường trong màu áo Los Blancos. Vì thế, có thể, chủ tịch Florentino Perez sẽ sẵn sàng bán đứt cầu thủ này bằng với giá mua để dành tiền tuyển quân trong phiên chợ hè này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X