Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa nhả Khedira, Real lập tức nhắm Ramires thay thế

Thứ Ba 23/09/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhanh chóng sau khi đồng ý để Khedira ra đi, Real Madrid đã sớm tìm được mục tiêu thay thế cho cầu thủ người Đức, đó chính là tiền vệ Ramires của Chelsea.

HLV Mourinho quyết giữ chân Ramires mặc cho sự chèo kéo của Real
Real đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Ramires

Sau khoảng thời gian đàm phán dai dẳng từ trong hè, cuối cùng hôm qua Arsenal và Real Madrid đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng tiền vệ Sami Khedira với giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 14 triệu euro và dự kiến cựu tiền vệ của Stuttgart sẽ gia nhập Pháo thủ thành London trong mùa đông năm nay. Điều này khiến các CĐV của Real thêm lo lắng khi tuyến giữa của họ đang thật sự có vấn đề bởi thiếu đi một tiền vệ đánh chặn xịn.

Tuy nhiên "Kền kền trắng" đã nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế khi đưa tiền vệ Ramires của Chelsea vào tầm ngắm. Thật ra Ramires đã là mục tiêu theo đuổi của Real từ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, song lúc đó Los Blancos vừa chào đón hai tân binh mới Toni Kroos và James Rodriguez. Sự xuất hiện của họ khiến tuyến giữa của Real trở nên cực kỳ chật chội và Real đành tạm hoãn thương vụ Ramires lại.

Đến thời điểm này, khi Real đã bán cả 3 cầu thủ chủ lực tuyến giữa vào năm ngoái là Xabi Alonso, Di Maria và sắp tới sẽ là Khedira, rõ ràng cửa cho Ramires đến sân Bernabeu đang rộng thênh thang và nhiều khả năng Real sẽ tái khởi động thương vụ này ngay trong kỳ CN mùa Đông sắp tới.

Bản thân HLV Ancelotti chính là người đã đưa Ramires về Chelsea năm 2010 khi ông còn tại nhiệm ở sân Stamford Bridge, và nhà cầm quân này không giấu diếm ý định đưa cậu học trò cũ về Real để củng cố tuyến giữa. Dự kiến đội bóng Hoàng gia TBN sẽ sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để đổi lấy quyền sở hữu cầu thủ người Brazil.

Ở chiều ngược lại, vị trí của Ramires ở Chelsea hiện không còn được như trước khi The Blues đã lần lượt mang về Nemanja Matic và Cesc Fabregas trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Đáng nói hơn cả hai cầu thủ này ngày càng chứng tỏ được vị trí không thể thay thế trong đội hình của HLV Jose Mourinho và đặc biệt phối hợp với nhau rất ăn ý. Chính vì thế không loại trừ khả năng Ramires sẽ phải ra đi, và xét cho cùng nếu Real đã thực sự kết gương mặt nào thì người đó khó có thể thoát khỏi tay Los Blancos.

Với nền tảng thể lực tuyệt vời cộng với khả năng tranh chấp tay đôi cực tốt, Ramires hứa hẹn sẽ là một Makelele thứ hai giúp Real Madrid củng cố chất thép nơi tuyến giữa. Trong trường hợp cần thiết, tiền vệ 27 tuổi này cũng có thể thi đấu như một tiền vệ con thoi liên kết giữa hàng công và hàng thủ. Real Madrid dù đã đại thắng Deportivo tới 8-2 trong trận đấu đêm qua nhưng Toni Kroos vẫn chưa thật sự nhập vai và thể hiện đúng khả năng của mình nên sự có mặt của Ramires được kỳ vọng đem lại sự khác biệt ở vị trí “mỏ neo” tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X