Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Với 20 triệu bảng, Chelsea đã tìm ra người thay thế John Terry

Chủ Nhật 27/04/2014 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đang sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho Jone Stones - gương mặt được kỳ vọng sẽ thay thế Jonh Terry trong tương lai.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang có ba lựa chọn chất lượng cao cho vị trí trung vệ là John Terry, Gary Cahill và David Luiz. Trong số này, Terry là gương mặt được "người đặc biệt" đặt lòng tin lớn hơn cả. Tuy nhiên, Terry năm nay đã 33 tuổi nên khó duy trì phong độ được lâu nữa.

John Stones đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea
John Stones đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Cũng vì vậy mà Chelsea đã lên danh sách một số ứng cử viên thay thế cho Terry trong tương lai. Ban đầu, Kurt Zouma được coi là ứng cử viên số một nhưng việc trung vệ trẻ này chưa có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League khiến Chelsea phải suy nghĩ lại.

Sau một thời gian cân nhắc, Chelsea cuối cùng đã tìm được cái tên vừa ý khi chuyển mục tiêu sang John Stones, trung vệ trẻ đang thi đấu trong màu áo Everton. Chỉ mất đúng 3 triệu bảng cho Barnsley trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2013, Everton đã có được một trung vệ trẻ xuất sắc.

Mùa này, John Stones đã ra sân tới 24 trận cho Everton (19 trận tại Premier League), một con số rất ấn tượng khi biết rằng cầu thủ này mới 19 tuổi. Chính vì vậy, Chelsea sẵn sàng chi ra khoảng 20 triệu bảng cùng với mức lương 55.000 bảng/ tuần để đưa Stones về Stamford Bridge.

Chelsea cho rằng với kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, Stones sẽ sớm hòa nhập vào môi trường mới tại Chelsea và chỉ cần được cọ xát thêm, cầu thủ này hoàn toàn có thể thay thế Terry trong tương lai gần.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X