Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vịt con” đánh tiếng tới Arsenal và Liverpool

Chủ Nhật 13/12/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexandre Pato vừa khiến các đội bóng đang theo đuổi anh như Arsenal hay Liverpool mừng thầm khi tuyên bố muốn tới Premier League trong tương lai.


Tiền đạo Alexandre Pato từng để lại nhiều ấn tượng khi thi đấu cho AC Milan trong giai đoạn 2007-2013 với tổng cộng 150 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 63 bàn thắng. Nhưng những chấn thương liên miên dẫn tới phong độ sa sút đã khiến cầu thủ Brazil không còn chỗ đứng tại sân San Siro và phải hồi hương đầu quân cho Corinthians.

Alexandre Pato
Phong độ trở lại và Pato đang mơ tới Premier League

Tại đây, Pato đã được ra sân thường xuyên hơn song vẫn khá chật vật để tìm lại chính mình. Phải tới khi chuyển sang Sao Paulo dưới dạng cho mượn, chân sút có biệt danh “Vịt con”
mới khởi sắc trở lại khi ghi tới 38 bàn thắng chỉ sau 95 trận đã qua cho đội bóng này. Ám ảnh chấn thương đã qua đi và Pato đã bắt đầu tái hiện được những điểm mạnh của mình đó là những bước chạy thần tốc cùng khả năng dứt điểm sắc sảo.

Chứng kiến sự tỏa sáng của Pato, một loạt những đội bóng đá lớn tại nước Anh như Arsenal, Liverpool rồi Tottenham đã liên hệ để có sự phục vụ của anh. Arsenal từ lâu đã bất ổn ở hàng tiền đạo với sự phập phù của Olivier Giroud và cần bổ sung thêm giải pháp. Liverpool dù đã đầu tư rất nhiều tiền vào các chân sút mới nhất là Christian Benteke song chưa hiệu quả lại thêm Daniel Sturridge có tiền sử chấn thương. Tottenham thì rất muốn tìm người đá cặp với Harry Kane và Pato cũng là lựa chọn thích hợp với lối chơi của họ.

Klopp cho rang
Klopp của Liverpool đang muốn bổ sung chất lượng hàng công

Và cả 3 đội bóng trên hẳn sẽ rất mừng nếu biết Pato vừa bày tỏ mong muốn chuyển sang Premier League và chơi ở Champions League: “Một ngày nào đó tôi muốn tới nước Anh bởi chức vô địch Premier League là một niềm mơ ước lớn với nhiều cầu thủ trên thế giới”, cầu thủ 27 tuổi nói với tờ The Telegraph. “Bây giờ tôi đã sẵn sàng cho một thách thức mới. Tôi muốn viết một câu chuyện mới ở châu Âu, muốn có thêm những chức vô địch và được chơi tại Champions League.”

Pato hiện được định giá 15 triệu Euro nhưng với sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn kể trên, mức giá để chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới có thể sẽ tăng lên.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X