Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas "chặn đứng" đường rời White Hart Lane của Luka Modric

Thứ Bảy 11/08/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một thông tin mới nhất về tình hình của Luka Modric, ngày hôm nay, HLV Tottenham- Villas Boas cho biết ông nhất quyết sẽ không để cho tiền vệ sáng giá của mình rời Spurs nếu như CLB không nhận được bất kì lời đề nghị nào trị giá 40 triệu bảng.

Vài ngày trước đây, đã xuất hiện thông tin Tottenham bất ngờ hạ giá bán Modric từ chỗ 40 triệu bảng xuống chỉ còn 32 triệu bảng mà thôi. Động thái này của CLB thành London là nhằm lôi kéo sự chú ý của Real- một đội bóng đang bắt đầu từ bỏ thương vụ khó xơi của tiền vệ người Croatia. Tuy nhiên, do bận bịu lo việc tống khứ Kaka sang AC Milan mà những ngày gần đây, người ta không thấy Los Blancos có bất kì sự liên hệ nào giữ Real và Tottenham. Và theo một số nguồn tin còn cho biết, giờ đây Real chỉ chấp nhận trả 24 triệu bảng cho chữ kí của Luka Modric mà thôi.

Modric
Nếu Modric kiên quyết không hợp tác, Villas Boas sẵn sàng biến anh thành
 "người thừa" ở sân White Hart Lane
Điều này có vẻ như đã khiến HLV Villas Boas nóng mặt bởi theo ông Luka Modric xứng đáng với mức giá mà Tottenham yêu cầu. Một khi Real đã không trân trọng cơ hội mà Spurs tạo ra, Spurs kiên quyết sẽ không để Luka Modric ra đi với mức giá "mềm" hơn so với dự định ban đầu nữa. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Bồ cho biết: "Từ giờ cho tới khi chúng tôi nhận được một lời đề nghị 40 triệu bảng, Luka Modric sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi tôn trọng Real và những CLB khác để mắt tới Modric nhưng họ cũng phải tôn trọng những gì chúng tôi đang làm."

Được biết, Luka Modric đang phải tập luyện một mình kể từ sau vụ "nổi loạn" hồi tháng 7. Khi được hỏi về tình hình của tiền vệ 26 tuổi này, HLV Villas Boas tiết lộ: "Modric vẫn đang phải tập luyện một mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm vậy cho đến khi tâm trí của cậu ấy trở lại với Tottenham. Điều quan trọng cậu ấy cần phải hiểu là nếu không thể ra đi, bắt buộc cậu ấy phải trở lại đội hình một. Nếu muốn CLB tôn trọng khát khao của cậu ấy, cậu ấy cần tôn trọng lợi ích của CLB trước đã."

Như chúng ta đã biết, HLV Villas Boas không phải là một ông thầy giỏi thuyết giáo các học trò mà thường đưa ra những hình phạt rất nghiêm khắc. Mùa bóng trước, khi còn là người dẫn dắt Chelsea, Ngài đặc biệt 2.0 này cũng đã cô lập Nicolas Anelka và Alex do lỗi chống đối. Do đó, nếu còn tiếp tục không hợp tác với Villas Boas, không loại trừ khả năng Modric cũng sẽ phải nhận sự trừng phạt như những người đồng nghiệp nói trên. Và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng rời đi của Modric vào những phiên chuyển nhượng tiếp theo(nếu anh chưa thể ra đi ngay trong mùa hè này). Bởi lẽ hợp đồng của anh với Tottenham còn rất dài (tới tận năm 2016) và chắc chẳng CLB nào muốn chi tiền tấn ra để đem về sân một cầu thủ mà họ không rõ phong độ (dù cho là Modric từ chối ra sân hay bị ép ngồi trên băng ghế dự bị đi chăng nữa).

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X