Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vieri, Semioli chính thức gia nhập Fiorentina

Thứ Năm 19/07/2007 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fiorentina đang tỏ ra rất bận rộn trên thi trường chuyển nhượng khi đội bóng vùng Tuscan vừa thông báo họ đã có được sự phục vụ của Christian Vieri  và Franco Semioli.

Mới đây tiền đạo người Rumani, Adrian Mutu vừa lên tiếng cho biết Viola cần tuyển mộ thêm một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm để chuẩn bị cho mùa giải mới: "Không phải tôi không tin tưởng vào các cầu thủ trẻ nhưng ở một đấu trường khắc nghiệt như Serie A, bên cạnh tài năng, kinh nghiệm là một yếu tố rất quan trọng với các cầu thủ."

Đáp lại yêu cầu của cựu cầu thủ Juventus, ban lãnh đạo của Fiorentina đã mang về sân Stadio Artemio Franchi cây săn bàn nổi tiếng một thời “Bò mộng” Christian Vieri. Trước khi là cầu thủ của Atalanta, Vieri đã từng khoác áo tới...13 câu lạc bộ khác nhau, trong đó có các đội  bóng lớn như Juventus, Atletico Madrid, Lazio, Milan, Inter, Monaco...Trong số này, Inter là đội Vieri gắn bó lâu nhất (6 năm) và cũng khẳng định tên tuổi ở đội bóng này. Chính vì vậy, nói về kinh nghiệm chinh chiến trận mạc thì “Bò mộng“ không những đủ mà còn “thừa“.

Được biết tiền đạo có 49 lần khoác áo ĐT Italia sẽ chuyển đến Viola từ CLB Atalanta theo dạng chuyển nhượng tự do. Cũng theo bản hợp đồng, mức lương của Vieri sẽ được trả theo số trận mà anh chơi trong mùa giải tới.

Cùng với Vieri, cầu thủ chạy cánh của Chievo, Franco Semioli cũng đã đồng ý gia nhập đội bóng vùng Tuscan theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo giám đốc thể thao Pantaleo Corvino, để có được chữ ký của tiền vệ cánh phải 27 tuổi này, Viola đã phải bỏ ra 5,5 triệu Euro.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X