Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal bóng gió khả năng chia tay Juve

Thứ Sáu 20/06/2014 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal đang khiến các fan Juventus đau đầu khi tuyên bố “chưa rõ tương lai”. Điều đó không khác gì tín hiệu đèn xanh mà tiền vệ người Chile dành cho các đội bóng muốn có anh.

Vidal và Chile đang chơi rất tốt tại World Cup khi đã đặt vé vào vòng sau, vượt qua nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha 2-0 đầy thuyết phục. Màn trình diễn trong trận đấu đó, khi Vidal vượt mặt những tiền vệ siêu sao như Busquets hay Alonso cũng càng chứng tỏ cho đẳng cấp của anh. Real Madrid và Man United, những đội bóng muốn có tiền vệ 27 tuổi này, vì thế chắc chắn sẽ sốt sắng hơn.

Vidal rất lạc quan ở khả năng Chile đánh bại Tây Ban Nha
Vidal

Họ cũng vừa được Vidal đánh tiếng trong bài phỏng vấn mới đây. Tiền vệ này nhấn mạnh: “Tương lai ư? Tôi thực sự không rõ. Tôi không biết mình có ở lại Juventus hay không. Điều chiếm trọn suy nghĩ của tôi lúc này chỉ là phải thi đấu thật tốt tại World Cup cùng ĐTQG. Sau World Cup, tôi mới cân nhắc đến tương lai của mình”.
 
Tuyên bố của Vidal càng làm dấy lên lo ngại của Juventus khi hết mùa, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Juve chỉ giữ Paul Pogba và sẵn sàng bán Vidal. Trong đó Real Madrid cũng nhiều lần đánh tiếng đến đội bóng thành Turin khi họ rất cần người thay thế Sami Khedira và Alonso. Khedira nhiều khả năng sẽ bị bán cho Arsenal trong khi Alonso đã luống tuổi, thể lực giảm sút. Cơ hội sang Real của Vidal là khá sáng bởi tại đây, anh sẽ có dịp vươn đến đỉnh cao Champions League thay vì mãi mãi chỉ dừng lại ở Serie A. Nếu sang Real, Vidal cũng sẽ hưởng lương tốt hơn tại Juve, nơi chỉ trả anh 5 triệu euro/mùa. Những gì tiền vệ này vừa tuyên bố xem ra là một sự chuẩn bị cho ngày anh rời Juve.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X