Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vermaelen bóng gió về việc chia tay Arsenal

Thứ Ba 08/07/2014 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Bỉ không dám khẳng định sẽ chơi cho Arsenal và anh cũng chưa biết mình sẽ chơi cho đội bóng nào ở mùa giải 2014-2015.

Arsenal đang tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Hè khá sôi nổi, những cái tên như Mathieu Debuchy, Sanchez chỉ còn cách pháo thủ đúng một bước chân. Nhưng, khi mà những bản hợp đồng bom tấn chưa phát nổ, rất có thể đội chủ sân Emirates phải đối mặt với tình trạng “chảy máu” nhân tài.

Mới đây, Vermaelen đã bóng gió muốn rời Arsenal, theo trung vệ người Bỉ, anh không dám cam kết tương lai của mình với đội bóng thành Luân Đôn và anh cũng chưa biết tương lai của mình sẽ đi đâu về đâu.
 

Vermaelen bóng gió muốn chia tay Arsenal

“Tôi thực sự không biết mình sẽ tiếp tục chơi ở Arsenal hay một câu lạc bộ nào đó ở mùa giải sắp tới.” – Vermaelen không chắc chắn về tương lai của mình.

Hiện tại, trung vệ người Bỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, mùa vừa rồi, cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân tổng cộng 14 trận cho pháo thủ. Trước khi mùa giải mới kết thúc, Arsenal đã gia hạn hợp đồng với Per Mertesacker và Laurent Koscielny, tuy nhiên với Vermaelen thì vẫn còn một số vấn đề chưa được giải quyết.

Nếu không gia hạn được hợp đồng với Vermaelen trong thời gian tới, rất có thể Pháo thủ phải bán trung vệ người Bỉ cho một câu lạc bộ khác để tránh tình trạng Vermaelen ra đi tự do như trường hợp của Sagna (sang Man City).

Hiện tại, M.U là đội bóng đang ngỏ ý muốn đưa Vermaelen về sân Old Trafford. Được biết, “quỷ đỏ” sẵn sàng chi 8 triệu bảng để hi vọng Arsenal nhả người. Tuy nhiên, theo nguồn tin độc quyền của GOAL, HLV Wenger đang tìm mọi cách để ngăn cản M.U có được chữ ký của cậu học trò./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X