Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie vẫn chưa thể ra đi

Thứ Bảy 28/07/2012 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận rằng cho tới thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào từ phía 2 CLB thành Manchester cũng như Juventus về chữ kí của chân sút 29 tuổi người Hà Lan.

Ngay từ lúc biết được rằng Robin Van Persie không thiết tha ở lại với sân Emirates nữa, Arsenal đã nhanh chóng đem Vua phá lưới 2011-12 rao bán trên TTCN. Và mặc dù chân sút người Hà Lan này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía các CLB lớn song cho tới nay, anh vẫn là người của Arsenal.

Van Persie
Khi Arsenal đã muốn bán Robin Van Persie thì lại chưa CLB nào hỏi mua 

Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng các đội bóng như Man Utd, Man City hay Juventus đã không đạt được thỏa thuận về giá với The Gunners. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của HLV Arsene Wenger thì thậm chí chưa có chuyện gì xảy ra cả: "Chúng tôi chưa nhận được bất kì lời đề nghị nào về Van Persie cả. Tôi cũng không muốn nói nhiều về cậu ấy nữa."

Mặc dù vậy, Ngài Giáo Sư cũng cho biết The Gunners đã chẳng còn mặn mà gì với Van Persie nữa rồi: "Arsenal vẫn còn những cầu thủ tốt. Van Persie chỉ là một trong số đó mà thôi. Hiện tại, chúng tôi phải chuẩn bị cho mùa giải với và điều đó quan trọng hơn là tập trung giữ chân Van Persie."

Hiện chưa có bất kì phản hồi nào từ phía Man Utd, trong khi đó ĐKVĐ Premier League đã lên tiếng xác nhận phát biểu của HLV Arsene Wenger. Theo lời vị chiến lược gia người Ý- Roberto Mancini thì có vẻ như The Citizens đã suy nghĩ lại và không còn muốn Robin Van Persie nữa. Phát biểu sau trận giao hữu với Arsenal vừa qua, ông nói: "Tôi nghĩ rằng Arsene Wenger đã đúng. Robin Van Persie là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chỗ của cậu ấy là ở Arsenal."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X