Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie sẽ ra đi ngay trong tuần này?

Thứ Ba 14/08/2012 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Phía Arsenal cho biết họ đang rất muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đám mang tên Robin Van Persie ngay trong tuần này. Tuy nhiên, mức giá hiện tại mà Man Utd đưa ra vẫn chưa đủ để thuyết phục được BLĐ The Gunners.

Không chỉ khiến BLĐ Arsenal ngán ngẩm, giờ đây Van Persie cũng chẳng còn nhận được nhiều tình yêu từ phía các CĐV Pháo Thủ nữa. Trong trận giao hữu của đội chủ sân Emirates với Cologne mới đây, cầu thủ được người hâm mộ Arsenal tung hô lại là bản hợp đồng mới- Poldi trong khi chân sút đã góp công lớn cho vị trí thứ 3 chung cuộc của Arsenal tại Premier League 2011-12 thì phải thi đấu trong những tiếng la ó không ngớt.

Van Persie
Man Utd liệu có tăng giá để "cứu vớt" Van Persie?
Ở lại không xong, giờ đây giải pháp duy nhất với Van Persie chỉ có thể là ra đi mà thôi- và bến đỗ cũng đã được dựng sẵn chờ chân sút người Hà Lan, không đâu khác chính là Old Trafford. Nói như vậy bởi giờ đây, ngoài Man Utd ra thì hai đối tác khác của Arsenal trong thương vụ này là Man City và Juventus đều đã tuyên bố rút lui.

Về phía Arsenal, có nguồn tin cho hay, CLB đang tạo cơ hội tốt nhất cho Van Persie để có thể ra đi trước khi loạt trận mở màn Premier League 2012-13 khởi tranh vào cuối tuần. Tuy nhiên cho với thời điểm này, Man Utd vẫn chưa tăng mức giá đề nghị mua Van Persie (khoảng 15 triệu bảng). Và con số đó, đối với BLĐ Arsenal vẫn là quá thấp.

Được biết, lúc đầu The Gunners tính thu về 25 triệu bảng trong thương vụ này tuy nhiên trước động thái cứng rắn của Man Utd, HLV Arsene Wenger đã quyết định "xuống nước" và chào giá 22 triệu bảng cho Van Persie. Tuy nhiên, hiện Quỷ Đỏ vẫn chưa có bất kì phản hồi nào.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X