Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal quyết biến Man Utd thành "Đức thu nhỏ"

Chủ Nhật 08/06/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo Daily Mail, Louis van Gaal đã được BLĐ Man Utd duyệt chi gần 100 triệu bảng để mang về bộ 3 tuyển thủ Đức, bao gồm Hummels, Muller và Schweinsteiger.

 

Nguồn tin này cho hay, chiến lược gia 64 tuổi đã có buổi nói chuyện với GĐĐH Ed Woodward trước khi cùng ĐT Hà Lan lên đường sang Brazil tham dự World Cup 2014. Theo đó, trong khoảng thời gian Louis van Gaal hoàn thành chiến dịch World Cup, nhiệm vụ của Ed Woodward là phải bằng mọi giá thuyết phục Bayern Munich và Borussia Dortmund nhượng lại bộ 3 ngôi sao kể trên, song song với việc đàm phán chiêu mộ Luke Shaw.

Kế hoạch của tân thuyền trưởng Man Utd được dự đoán là sẽ vô cùng khó khăn khi Dortmund thẳng thắn tuyên bố sẽ giữ chân Mats Hummels bằng mọi giá. Trong khi đó, Thomas Muller đang úp mở tham vọng được khoác áo Real Madrid còn Bastian Schweinsteiger thì vẫn còn hợp đồng dài hạn với Bayern Munich. Do đó, nếu muốn thành công, Quỷ đỏ có thể sẽ phải chi ra tới gần 100 triệu bảng cho 3 mục tiêu này.

Sau sự ra đi của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, Mats Hummels là cái tên được Van Gaal lựa chọn cho vị trí thủ lĩnh hàng phòng ngự tương lai của Man Utd. Trung vệ người Đức sở hữu lối chơi thông minh, mạnh mẽ và khả năng phát động tấn công xuất sắc, rất phù hợp với triết lý bóng đá tấn công tổng lực của Van Gaal. Mức giá hiện tại của cầu thủ 25 tuổi này dự kiến không dưới 30 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng cần bổ sung gấp một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để hỗ trợ cho Michael Carrick trong bối cảnh Tom Cleverley, Fellaini và Fletcher đều không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Sau khi để hụt mất 2 mục tiêu quan trọng là Toni Kroos và Cesc Fabregas, Schweinsteiger là cái tên được Van Gaal "chọn mặt gửi vàng", cho dù mức giá của tiền vệ 31 tuổi này là không hề rẻ, khoảng 25 triệu bảng.

Về trường hợp của Thomas Muller, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để đội lấy chữ ký của tiền đạo 24 tuổi. Muller sẽ là sự lựa chọn không tồi cho vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 yêu thích của Van Gaal. Mới đây, tuyển thủ Đức đã úp mở ý định rời Allianz-Arena do không tìm được tiếng nói chung với HLV Guardiola, song Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid nếu muốn có được sự phục vụ của anh.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X