Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tiếp tục “đun sôi” TTCN châu Âu

Thứ Ba 13/01/2015 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vượt mặt M.U để giành được chữ ký của tiền vệ Enzo Perez cách đây không lâu, ban lãnh đạo Valencia đang chuẩn bị tiếp tục xúc tiến thêm một thương vụ nữa từ Benfica…

Valencia đang sẵn sàng bạo chi 35 triệu euro vì Gaitan

Dưới thời tỷ phú Peter Lim, Valencia đang thể hiện một sức bật mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, với bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên tại La Liga, trị giá 25 triệu euro dành cho tân binh Enzo Perez. Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì ban lãnh đạo Los Che vẫn chưa hề muốn dừng tham vọng nâng cấp đội hình của mình. Cụ thể, đội bóng chủ sân Mestalla đang lên kế hoạch chiêu mộ chữ ký của một ngôi sao khác đến từ Benfica, là Nicolas Gaitan.

Được biết, phía Valencia cũng đang sẵn sàng duyệt chi 35 triệu euro để sớm hoàn tất thương vụ ngôi sao người Argentina, qua đó tăng cường hàng công cho “Bầy Dơi”. Thời điểm hiện tại, trong đội hình Los Che đang sở hữu tới 4 cựu cầu thủ Benfica, bao gồm: Rodrigo Moreno, Cancelo, Andre Gomes và Enzo Perez. Như vậy, trong trường hợp Gaitan có thể cập bến Valencia thành công, đồng nghĩa rằng sân Mestalla sẽ diễn ra một cuộc cách mạng “Benfica hóa” dưới thời “ông trùm” người Singapore, Peter Lim.

Về phần Gaitan, kể từ khi chuyển đến khoác áo CLB Bồ Đào Nha vào năm 2010 với mức giá chỉ vỏn vẹn 8,5 triệu euro, cầu thủ 27 luôn thi đấu hết sức ấn tượng. Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân cũng như thể lực đều tốt, cựu ngôi sao Boca Junior có thể thích nghi ở nhiều vai trò khác nhau. Tuy nhiên, vị trí sở trường của Gaitan chính là tiền vệ tấn công cánh trái.

Trên thực tế, cầu thủ người Argentina hiện cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của khá nhiều ông lớn châu Âu, như M.U, Atletico Madrid, Liverpool hay AS Monaco. Mặc dù vậy, trước sự quyết tâm rất lớn từ phía ban lãnh đạo Valencia, xem chừng Benfica khó lòng có thể nói không ở thương vụ này.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X