Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú Singapore kết Torres "nổ đĩa"

Thứ Hai 24/02/2014 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỷ phú đang thôn tính CLB Valencia - Peter Lim sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để đưa Fernando Torres về sân Mestalla.

Torres chưa bao giờ xứng đáng với 50 triệu bảng phí chuyển nhượng
 

Thương gia, tỷ phú người Singapore - Peter Lim đã cử người đại diện tiếp cận với Torres nhằm thuyết phục anh gia nhập CLB Valencia hè tới. Nếu Lim hoàn tất việc mua lại "Los Che", việc đầu tiên của ông là chiêu mộ Torres - tiền đạo mà ông cực kỳ hâm mộ.

Abramovich từng vung đến 50 triệu bảng để đưa Torres về Stamford Bridge cách đây 3 năm. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian khoác áo The Blues, chưa bao giờ "El Nino" đáp ứng được kỳ vọng. Tỉ phú người Nga từng rất "kết" Torres cũng đã phải thẳng thắn thừa nhận, tiền đạo người Tây Ban Nha khó lòng tìm lại được phong độ đỉnh cao dưới màu áo Atletico Madrid và Liverpool.

Với việc Torres chuẩn bị bước sang tuổi 30 và chỉ còn thời hạn 2 năm hợp đồng, Chelsea hiểu rằng, hè tới họ có thể thu về khoản tiền chuyển nhượng khoảng 13 triệu bảng nếu bán "El Nino". Jose Mourinho đang quyết tâm tậu một tiền đạo đẳng cấp Thế giới, với hai cái tên đang nằm trong tầm ngắm là Edinson Cavani và Diego Costa.

Ông chủ người Nga cũng "bật đèn xanh" để Mourinho toàn quyền quyết định chuyện có bán các chân sút như Torres, Lukaku hay Demba Ba hay không. Bản thân Torres cũng muốn hồi hương sau quãng thời gian dài chơi bóng ở nước Anh. Và Valencia có thể là điểm đến lý tượng trong bối cảnh anh sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X