Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ quốc gia Italia cập bến Roma

Thứ Năm 02/08/2012 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ cánh Federico Balzaretti đã chính thức chia tay Palermo để trở thành tân binh của AS Roma, sau khi hoàn tất những thủ tục kiểm tra y tế tại CLB mới.

Balzaretti đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với Roma có thời hạn 3 năm, mức lương chưa được tiết lộ, giá trị chuyển nhượng là 4,5 triệu euro. Thông tin này đã được đăng tải chính thức trên trang web chính thức của Palermo: “Palermo và Roma đã đồng ý với vụ chuyển nhượng của Balzaretti. Chủ tịch Maurizio Zamparini muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những đóng góp của Balzaretti, và hy vọng, anh sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong màu áo CLB mới”.



Balzaretti chính thức khoác áo Roma kể từ mùa giải 2012/13
Balzaretti chính thức khoác áo Roma kể từ mùa giải 2012/13

Có lẽ sẽ ít ai biết đến cái tên Balzaretti nếu như không theo dõi EURO 2012. Từng có quãng thời gian khoác áo Juventus, nhưng không để lại nhiều dấu ấn, hậu vệ này đã phải chuyển sang chơi cho Palermo. 5 mùa bóng chơi cho Rosanero, Balzaretti đã nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hành lang cánh trái của CLB, với 159 trận và 3 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Balzaretti ở mùa giải vừa qua cũng đã thuyết phục được HLV ĐT Italia, Prandelli tin tưởng triệu tập vào đội hình tham dự EURO 2012. Không phụ sự kì vọng, Balzaretti đã thi đấu khá ấn tượng, và sau khi EURO kết thúc, anh trở thành mục tiêu của hàng loạt CLB lớn như Inter, Milan, PSG, Napoli, hay cả Valencia.


Ngoài Balzaretti, Roma cũng đã có được sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Ivan Piris từ Deportivo Maldonado (Uruguay). Piris sẽ thi đấu tại Olimpico theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 4 triệu euro. Sự góp mặt của Balzaretti và Piris sẽ tiếp tục củng cố cho khả năng phòng thủ của Roma trong mùa giải tới, sau khi “bầy sói” vừa phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột ở hàng thủ như Cassetti, Cicinho, Juan và cả Simon Kjaer.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X