Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Messi sẽ được quyết định sau World Cup 2022

Thứ Tư 05/10/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có những nguồn thông tin về việc Messi có thể trở lại CLB Barcelona song từ nay cho tới World Cup 2022, M10 sẽ không nghĩ tới chuyện này.

Như đã đề cập, hợp đồng hiện tại của Lionel Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Và vào lúc này, CLB Barcelona được cho lên kế hoạch ký lại số 10 huyền thoại của họ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tương lai Messi sẽ được quyết định sau World Cup 2022 1
Messi sẽ chốt tương lai sau VCK World Cup 2022.

Thời gian gần đây, hết Chủ tịch Joan Laporta đến Phó Chủ tịch tài chính Eduard Romeu đều đã đánh tiếng về khả năng đưa lão tướng người Argentina trở lại sân Nou Camp. Nhưng theo trang Goal, sẽ không có quyết định nào được M10 đưa ra trước thềm World Cup 2022.

Đây được đánh giá sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của chủ nhân 7 quả bóng vàng thế giới. Và do cũng chưa từng được chạm tay vào danh hiệu này trong sự nghiệp của mình nên Messi đang dành toàn bộ sự tập trung cho giải đấu này.

Vì lý do đó, anh ấy sẽ không đưa ra quyết định cho đến khi World Cup 2022 kết thúc. Điều này cũng có nghĩa là tương lai của anh ấy sẽ vẫn chưa được quyết định, ít nhất là cho đến đầu năm 2023.

Ở mùa giải năm nay, Messi đang cho thấy sự bắt nhịp khá tốt tại PSG. Anh đã ghi 7 bàn và có 8 đường kiến tạo cho đồng đội trong 12 trận đấu mùa này. Cây săn bàn 35 tuổi cũng chia sẻ rằng mình đang tận hưởng bản thân cùng nhà vô địch Ligue 1 sau mùa bóng đầu tiên đã thi đấu không thực sự như ý.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X