Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Fellaini được làm sáng tỏ

Thứ Tư 14/02/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, tiền vệ Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ để chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong mùa giải mới.
Tuong lai cua Fellaini duoc lam sang to hinh anh
Fellaini nhiều khả năng sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong mùa giải mới

Sau khi không bán tiền vệ Marouane Fellaini ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, CLB Man United chỉ còn hai lựa chọn là thuyết phục tiền vệ người Bỉ gia hạn hợp đồng, hoặc để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7 tới.

Và mới đây, trang tin uy tín hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ, Fotomac đã tiết lộ tương lai của Fellaini. Theo đó, cựu cầu thủ Everton được cho là đã đạt thỏa thuận miệng để gia nhập đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với M.U.

Ở tuổi 30, Fellaini không còn duy trì được những màn thi đấu đỉnh cao như trước. Tuy nhiên chàng tiền vệ tóc xù này vẫn được coi là “trò cưng” của HLV Mourinho ở Old Trafford. Người đặc biệt đã không ít lần nhấn mạnh sự quan trọng của tuyển thủ Bỉ, đồng thời công khai thúc giục anh gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ với truyền thông.

Sở dĩ Fellaini lưỡng lự chuyện đi hay ở là bởi chính sách chỉ kí hợp đồng 1 năm một của BLĐ Man Utd với các cầu thủ đã bước qua tuổi 30. Bởi vậy, dường như cựu cầu thủ Everton đã quyết định rời Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới trong phần còn lại của sự nghiệp.
Phong độ của Fellaini
Phong độ của Fellaini

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X