Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN Hè 2012: Rắc rối từ Modric đến Carroll

Thứ Năm 16/08/2012 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mùa Hè chuyển nhượng đầy rắc rối, với những ngôi sao "đi không được, ở không xong". Sau đây là 4 vụ chuyển nhượng phức tạp, kéo dài lê thê suốt mùa Hè 2012:

1. Luka Modric: Mặc dù tiền vệ người Croatia đã nói thẳng ra mong ước được rời Tottenham mùa này, anh hiện vẫn là người của sân White Hart Lane. Tottenham sẵn sàng bán anh, Real Madrid muốn mua anh, và Modric muốn gia nhập sân Bernabeu. Thế nhưng mọi chuyện là không đơn giản như thế. Đã một tháng trôi qua kể từ khi tân HLV Villas Boas khẳng định rằng Modric muốn rời đội bóng. Anh đã phải tập một mình kể từ khi từ chối tham gia chuyến du đấu sang Mỹ của Tottenham, nhưng hai đội bóng vẫn chưa thể thảo thuận xong về giá cả. Nhưng có vẻ như với mức giá 25 triệu bảng, Real Madrid sẽ sớm hoàn thành vụ chuyển nhượng này.


Modric sẽ thành công với hành động của mình?
 

2. Emmanuel Adebayor: Một ứng viên khác cho danh hiệu “Thương vụ rắc rối nhất” của kì chuyển nhượng năm nay là trường hợp của tiền đạo người Togo Adebayor. Anh thi đấu cho Spurs mùa trước theo dạng cho mượn từ Man City và ghi được 17 bàn sau 33 lần ra sân dưới triều đại Harry Redknapp. Dù AVB đã lên thay ông, nhưng Adebayor vẫn là mong muốn được chuyển hẳn sang sân White Hart Lane. Hai đội bóng đã thương lượng từ đầu hè, mà mọi chuyện vẫn chẳng đâu vào đâu. Tiên đạo người Togo nhận mức lương tới 170 nghìn bảng 1 tuần tại sân Etihad và không muốn mất một khoản lớn như vậy khi sang Tottenham. Roberto Mancini đã nói thẳng là Adebayor không còn chỗ đứng ở Man City nữa, nhưng họ có thể sẽ mất một khoản phụ phí mới có thể đẩy được anh ra đi

3. Andy Carroll: Một mùa giải thất vọng, tương lai mờ mịt với sự xuất hiện của Fabio Borini và lối chơi mới của Brendan Rodgers tỏ ra không phù hợp với tiền đạo cao kều người Anh. West Ham, Newcastle rồi AC Milan đã có những liên hệ. Còn gì để níu chân Andy Carroll ở lại Anfield? Không ai biết cả. Rodgers nói rằng ông muốn giữ Carroll, nhưng dường như ông đang chờ để có một lời đề nghị hợp lí hơn cho tiền đạo mà họ đã mua về với cái giá kỉ lục 35 triệu bảng. Carroll có vẻ như cũng đang phân vân không biết nên đi hay ở.

4. Daniel Agger: Brendan Rodgers thừa nhận vào tuần trước rằng Man City rất muốn có trung vệ người Đan Mạch, và dường như ông đã cân nhắc khả năng bán anh với một cái giá “hợp lí”. Nếu Agger bày tỏ nguyện vọng được ra đi, có thể vụ này sẽ sớm xong xuôi. Vấn đề là Agger lại có vẻ muốn ở lại với sân Anfield. Anh thậm chí còn săm lên nắm đấm của mình dòng chữ viết tắt slogan nổi tiếng của Liverpool: YNWA(You’ll never walk alone-Bạn sẽ không bao giờ cô độc). Liverpool dường như muốn bán anh để có thêm tiền tái thiết đội bóng, nên thái độ của Man City sẽ là yếu tố quyết định trong vụ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X