Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày "sinh tử", Alex Ferguson đi đâu?

Chủ Nhật 13/05/2012 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thật bất ngờ khi Alex Ferguson thay vì ở lại Old Trafford rèn quân lại thực hiện một chuyến công cán chớp nhoáng sang Đức.

Kagawa: Cầu thủ châu Á xuất sắc nhất hiện nay
Kagawa: Cầu thủ châu Á xuất sắc nhất hiện nay

Điểm đến của Sir Alex là sân vận động Olympic nơi diễn ra trận chung kết cúp quốc gia Đức giữa Dortmund và Bayern Munich. Mục đích của ông: Tận mắt chứng kiến tài năng của Shinji Kagawa. Và hẳn Alex Ferguson đã có thể xoa tay hài lòng khi thấy ngôi sao người Nhật Bản tự mình mở tỉ số trước khi đóng vai trò cực kì quan trọng trong chiến thắng đậm đà 5-2 của Dortmund trước Hùm xám xứ Bavaria.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Kagawa tuyên bố đây là lần cuối cùng anh xuất hiện với chiếc áo sọc vàng-đen. Anh đã cống hiến tất cả sức mình cho Dortmund và giờ đến lượt anh tìm cho mình một bến đỗ mới, một bước tiến mới cho sự nghiệp. Manchester United có thể sẽ là lựa chọn không tồi.

Tuy nhiên, bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ này vẫn còn 1 năm nữa mới đáo hạn. Vì thế, cuộc ngã giã giữa các bên chắc chắn sẽ rất căng thẳng. Dortmund không muốn mất trắng ngôi sao mình dày công vun đắp còn MU hoàn toàn có thể chờ thêm 6 tháng nữa để giành được chữ ký của Kagawa mà chẳng tốn xu nào. Song, nếu Sir Alex thực sự cần tìm người hỗ trợ Paul Scholes, hẳn ông sẽ chẳng thể mãi chần chừ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X