Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp chuyển nhượng hè 2016 ngày đóng cửa: Chelsea gây sốc, M.U im ắng

Thứ Tư 31/08/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea là đội bạo tay nhất trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016 khi bỏ ra hơn 50 triệu bảng để đem về hai hậu vệ mới, trong đó sốc nhất là cái tên David Luiz, trung vệ từng bị họ tống khứ sang PSG cách đây 2 năm dưới thời Jose Mourinho nhưng tân HLV Conte đã quyết định đưa tuyển thủ Brazil trở về Stamford Bridge. Trong khi đó, M.U đã không chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào trong ngày cuối còn Man City rất tích cực thanh lọc đội hình bằng việc đẩy đi Joe Hart, Bony, Mangala rồi Nasri. Arsenal cũng cho Bournemouth mượn cựu thần đồng Jack Wilshere.

TỔNG HỢP NHỮNG THƯƠNG VỤ NỔI BẬT HOÀN TẤT TRONG NGÀY ĐÓNG CỬA TTCN HÈ 2016

 

+Premier League:

Wilfried Bony – Từ Manchester City sang Stoke, (mượn)
Didier Ndong - Lorient sang Sunderland, 13,6 triệu bảng, hợp đồng 5 năm.
Bruno Martins Indi - Porto sang Stoke, (mượn 1 mùa giải)
Marcos Alonso - Từ Fiorentina sang Chelsea, giá 23 triệu bảng, hợp đồng 5 năm
Sissoko - Từ Newcastle tới Tottenham, giá 30 triệu bảng
David Luiz - Từ PSG tới Chelsea, giá 32 triệu bảng, hợp đồng 3 năm
Islam Slimani - Từ Sporting Lisbon, giá 29,7 triệu bảng, hợp đồng 5 năm

+La Liga:
Samir Nasri – Từ Manchester City sang Sevilla, (mượn)
Eliaquim Mangala - Từ Man City sang Valencia (mượn)

+Bundesliga:
Shani Tarashaj - Everton sang Eintracht Frankfurt, (mượn)
Serge Gnabry - Arsenal sang Werder Bremen, khoảng 6 triệu euro

+ Serie A:
Joe Hart – Từ Manchester City sang Torino, (mượn)
Luis Alberto – Từ Liverpool sang Lazio, giá 4,7 triệu bảng
Juan Cuadrado - Từ Chelsea sang Juventus (mượn)

+Các giải khác:
Gokhan Inler - Từ Leicester sang Besiktas. Kí hợp đồng 3 năm
Nigel De Jong - LA Galaxy sang Galatasaray. Kí hợp đồng 2 năm

* Tottenham hoàn tất thương vụ Sissko vào phút chót: Không lâu trước thời điểm đóng cửa, Spurs đã kịp chiêu mộ xong xuôi tiền vệ trung tâm Sissoko từ Newcastle với mức giá khủng 30 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp ký hợp đồng 5 năm với Tottenham và sẽ khoác áo số 17. Đây cũng là thương vụ bom tấn cuối cùng, khép lại mùa chuyển nhượng hè 2016 cực kỳ sôi động của Premier League khi tổng số tiền chi ra đã vượt xa mốc 1 tỷ bảng.

tien ve Sissoko
 

* Chelsea cho mượn hậu vệ trẻ: Sau khi đã đưa về "người cũ" David Luiz cũng như một hậu vệ khác, Marcos Alonso trong ngày cuối, The Blues đã mau chóng đẩy đi "người thừa" Matt Miazga, hậu vệ sinh năm 1995 người Mỹ gia nhập đội bóng từ đầu năm nay, đã 2 lần được ra sân ở đội 1. Đích đến của Miazga là Vitesse Arnhem, đối tác rất thân thiết của The Blues trong việc thu nạp và tạo điều kiện ra sân cho các sao trẻ gốc gác The Blues. Hiện ở đội bóng Hà Lan ngoài Miazga còn có Nathan Ake và Lewis Baker cũng đến từ đội trẻ Chelsea. Cả ba đều khoác áo Vitesse theo diện cho mượn.

* Hull City tích cực bổ sung cầu thủ: Vào ngày cuối cùng của TTCN, tân binh Hull City đã ráo riết bổ sung lực lượng cho mục tiêu trụ hạng và họ đã đem về đến 3 người mới đều theo diện mượn tạm thời đến hết mùa gồm tiền vệ trẻ James Weir từ Man Utd, tiền đạo 30 tuổi người CH Congo Dieumerci Mbokani từ CLB Dynamo Kiev (Ukraine) và tiền vệ 24 tuổi người Na Uy, Markus Henriksen từ CLB AZ Alkmaar (Hà Lan).

* West Brom đón "người hùng thất nghiệp" của ĐT xứ Wales: Còn nhớ ở VCK Euro 2016 vừa qua, cái tên Hal Robson-Kanu được biết đến nhờ pha lập công ấn tượng theo kiểu "Cruyff turn" trong chiến thắng 3-1 của xứ Wales trước Bỉ ở tứ kết. Tiền đạo này được triệu tập vào ĐTQG xứ Wales tham dự giải đấu bất chấp bị CLB hạng nhất Anh Reading sa thải vào cuối mùa 2015/16. Dẫu vậy, Robson-Kanu nói riêng và xứ Wales nói chung đã có một giải đấu thành công. Nhờ vậy, mà cuối cùng lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền đạo sinh năm 1989 có cơ hội được thi đấu ở Premier League. West Brom vừa lên tiếng khẳng định đã ký hợp đồng với tiền đạo này và tất nhiên họ chẳng tốn một xu vì Robson-Kanu là cầu thủ tự do. Sau khi có Robson-Kanu, West Brom đã đẩy tiền đạo Rickie Lambert (từng khoác áo Liverpool) xuống CLB hạng nhất Cardiff City.
Hal Robson-Kanu an mung ban thang quy nhu vang
Hal Robson-Kanu (số 9)


* Everton mượn thành công Enner Valencia từ West Ham: Do đã bổ sung gần một đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè này nên tất yếu West Ham phải thanh lý bớt và vào phút cuối, họ đã đẩy tiền đạo người Ecuador Enner Valencia sang Everton theo diện cho mượn kéo dài 1 năm. Tiền đạo 26 tuổi gia nhập West Ham vào mùa hè 2014 nhưng thi đấu không quá ấn tượng khi đến giờ mới sở hữu vẻn vẹn 10 bàn sau hơn 60 trận ra sân trên mọi đấu trường. Bởi vậy, việc ra đi là tất yếu.

* Chelsea liên tiếp cho mượn những gương mặt trẻ: Vài năm qua, The Blues luôn là đội bận rộn nhất trên TTCN ở khoản cho sao trẻ đi tu nghiệp và kỳ này cũng chẳng phải ngoại lệ. Christian Atsu (sinh năm 1992, người Ghana) và Lucas Piazon (sinh năm 1994, người Brazil) - hai "tu nghiệp sinh" quen thuộc - lại lên đường xuống hạng nhất Anh thi đấu lần lượt cho Newcastle, Fulham. Vậy là, tổng kết lại kỳ chuyển nhượng hè 2016, Chelea lại cho các CLB khác mượn cỡ gần hai chục cầu thủ.

Leicester lại chi tiền tấn mua tiền đạo: Nhà ĐKVĐ Premier League đã chính thức kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng để mang về tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon với giá 25 triệu bảng, số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB. Với Islam Slimani, sức mạnh hàng công của Leicester chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể. Ở mùa giải trước, chân sút người Algeria này đã ghi tới 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân và được xem là một trong số những chân sút tốt nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên sự có mặt của Slimani khiến hàng công của Leicester thêm chật chội khi mà trước đó, HLV Ranieri đã đưa về Ahmed Musa. Cộng thêm những gương mặt từ mùa trước (Jamie Vardy, Okazaki, Ulloa) thì trong tay nhà cầm quân người Italia là ít nhất 5 tiền đạo cho hai vị trí trên hàng công (sơ đồ 4-4-2).
tien dao Slimani
 

 

* West Ham bất ngờ thu nạp Arbeloa: Đội bóng thành London, hiện tượng của mùa trước nhưng đang khởi đầu kém cỏi mùa này đã quyết định đem về hậu vệ kỳ cựu Arbeloa, người đã bị Real Madrid sa thải hồi đầu hè 2016, theo bản hợp đồng kéo dài 1 năm. Cựu tuyển thủ TBN sinh năm 1983 này từng nhiều năm khoác áo Liverpool nên chẳng xa lạ gì Premier League và có lẽ đó là lý do chính khiến HLV Bilic thu nạp. Sơ sơ, West Ham đã chiêu mộ hơn 10 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

* Balotelli sang Pháp cứu vãn sự nghiệp: CLB Nice tại Ligue 1 vừa chính thức khẳng định việc chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli từ Liverpool theo diện CNTD. Từ lâu, Super Mario đã bị The Kop thải loại nhưng mãi mới tìm được đội bóng chịu chứa chấp anh chàng lắm tài nhiều tật này. Hy vọng tại một đội bóng trung bình tại Pháp, chân sút sinh năm 1990 sẽ thi đấu tử tế và nghiêm túc hơn chứ không phải toàn gây sự ngoài sân cỏ thay vì cống hiến chuyên môn trên sân như những năm qua.

* Chelsea gây sốc bằng thương vụ David Luiz: Trong một động thái đầy bất ngờ, The Blues đã quyết định đưa về đội bóng trung vệ David Luiz mà cách đây 2 năm họ từng đẩy sang PSG với mức giá kỷ lục dành cho một hậu vệ (50 triệu bảng). Theo đó, Chelsea đã chi ra 38 triệu bảng để mua lại cầu thủ 29 tuổi người Brazil. Thực ra, HLV Conte đã chẳng phải vội vàng chiêu mộ Luiz vào ngày cuối nếu như không thất bại trong các thương vụ chiêu mộ Kalidou Koulibaly (Napoli) và Alessio Romagnoli (AC Milan).

* Liverpool bán sao trẻ cho Lazio: The Kop vừa xác nhận việc chính thức bán tiền vệ Luis Alberto cho Lazio với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 4.3 triệu bảng (5 triệu euro). Cầu thủ sinh năm 1992 người TBN này gia nhập Liverpool vào năm 2013, mới ra sân được khoảng chục trận cho đội bóng và mùa trước khoác áo Deportivo theo diện cho mượn.

* Jack Wilshere chính thức gia nhập Bournemouth: Không nằm ngoài dự đoán, Arsneal đã giải quyết xong xuôi vấn đề tương lai của tiền vệ Jack Wilshere khi đồng ý cho CLB Bournemouth mượn cầu thủ này đến hết mùa 2016/17. Trong 2 mùa giải gần nhất, Wilshere chỉ ra sân 17 lần ở Premier League vì chấn thương. Đến mùa giải này, tiền vệ người Anh bị HLV Arsene Wenger chính thức gạch tên khỏi đội hình chính và Wilshere buộc phải chia tay Arsenal nhằm cứu vãn sự nghiệp. Ngay lập tức, một loạt CLB đã bày tỏ mong muốn có chữ ký của tiền vệ 24 tuổi và cuối cùng, anh đã quyết định chọn Bournemouth. CLB này đã chấp nhận chi ra khoản phí mượn 2 triệu bảng và trả toàn bộ mức lương 80.000 bảng mà Wilshere đang nhận ở Arsenal.

Cuoi cung Arsenal cung quyet dinh tong khu Wilshere
 


* Man City chính thức bán Mangala cho ValenciaCái tên thứ 4 phải rời Man City trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè 2016 là trung vệ Eliaquim Mangala. Ngay từ khi lên nắm quyền, Guardiola đã gạch tên cầu thủ người Pháp ra khỏi kế hoạch của mình nên việc Mangala phải ra đi là tất yếu và bến đỗ mới của anh là CLB Valencia theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2016/17. Bầy dơi vừa bán Mustafi cho Arsenal, do vậy việc bổ sung được Mangala là rất quý giá cho đội bóng đang khởi đầu mùa giải mới không tốt.

* Chelsea lại cho Juventus mượn Cuadrado: Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Marcos Alonso, Chelsea đã chấp thuận cho CLB Juventus mượn tiếp tiền vệ Juan Cuadrado theo một bản hợp đồng kéo dài đến ba năm. Được biết, Bianconeri sẽ trả cho Chelsea 5 triệu euro mỗi mùa để có được Cuadrado, đồng thời họ cũng có cơ hội mua đứt cầu thủ này với mức giá 25 triệu euro nếu muốn. Mùa trước, Cuadrado đã thi đấu thành công ở "Lão bà".

 

Cuadrado
Cuadrado


* Chelsea chính thức chiêu mộ Marcos Alonso: The Blues đã hoàn tất bản hợp đồng mua hậu vệ trái Marcos Alonso từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng được trang BBC đăng tải là 23 triệu bảng. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm

* Arsenal bất ngờ bán sao trẻ Gnabry:
Trong một động thái đầy bất ngờ, CLB Đức Werder Bremen đã lên tiếng khẳng định việc chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ sáng giá Serge Gnarby. Bất ngờ nằm ở chỗ, cầu thủ 21 tuổi người Đức vừa chơi vô cùng nổi bật ở Olympic 2016, ghi 6 bàn thắng (nhiều nhất đội U23 Đức) và góp công lớn vào tấm HCB của đội nhà (thua chủ nhà Brazil ở chung kết sau loạt luân lưu 11m). Thêm vào đó, Bremen cũng chỉ phải trả số tiền rẻ mạt 4.5 triệu bảng để có được sự phục vụ của Gnarby. Tiền đạo này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Pháo thủ, đã trên chục lần ra sân ở đội 1 và ghi 1 bàn. Không hiểu vì lẽ gì Wenger lại quyết định bán đứt Gnarby chứ không cho sao trẻ này ra đi theo diện cho mượn tạm thời như nhiều cái tên khác.

* Man City giải quyết tiếp trường hợp của Nasri:
Đại thiếu gia thành Manchester hoạt động rất tích cực trên TTCN trong ngày đóng cửa nhằm giảm bớt quân số đội 1 cho gọn nhẹ. Sau Bony đến lượt tiền vệ Nasri phải ra đi và đích đến mới của cựu cầu thủ Arsenal là CLB Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Từ mùa trước, tiền vệ sinh năm 1987 đã chỉ còn là "dự bị của dự bị" ở Etihad do phong độ tồi cùng liên tục dính chấn thương bởi vậy, việc phải ra đi là tất yếu khi mà trong tay Guardiola đã có thừa nhân sự cho hàng công.

* Chelsea kiểm tra y tế hậu vệ người Tây Ban Nha: 
Theo nguồn tin từ Sky Sport, hậu vệ trái Marcos Alonso đã có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Được biết, mức phí "The Blues" phải trả cho Fiorentina là 20 triệu bảng.

 

Bony
Bony sang Stoke City


* Man City đẩy thành công "hàng thải" Bony:
CLB Stoke City vừa chính thức xác nhận mượn thành công tiền đạo Wilfried Bony từ Man City theo bản hợp đồng có thời hạn một năm.  Chia sẻ trên trang chủ, HLV trưởng của Stoke City, Mark Hughes đánh giá khá cao Bony. "Ai cũng biết, Wilfried là một tiền đạo có khả năng vì vậy chúng tôi biết rằng mình đã mang về một tiền đạo chất lượng".  Wilfried Bony gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 với giá 27 triệu bảng. Từng là niềm hy vọng dưới thời Manuel Pellegrini nhưng Bony không xứng đáng với những gì mà Man City đã từng bỏ ra.  Mùa giải trước, Bony thậm chí còn bị ‘đàn em’ Kelechi Iheanacho chiếm vị trí. Trong khi đó, ở mùa giải này, chân sút người Bờ Biển Ngà đã vắng mặt trong cả 5 trận đấu chính thức của Man City. Bởi vậy, việc Bony bị Man City đẩy khỏi Etihad không có gì quá bất ngờ. Hiện Stoke đang rất hy vọng vào việc hồi sinh Bony đạt tới phong độ mà anh từng có trong màu áo Swansea.

* Tiền vệ Inler rời Leicester sau đúng 1 mùa:
Đội bóng TNK, Besiktas vừa lên tiếng khẳng định việc chiêu mộ thành công Gokhan Inter từ Leicester với mức phí không được tiết lộ. Tiền vệ 32 tuổi người Thụy Sĩ mới gia nhập Bầy cáo hồi mùa hè năm ngoái từ CLB Napoli nhưng hầu như chỉ ngồi dự bị (ra sân tổng cộng có 10 lần trên mọi đấu trường) nên đã phải trả giá đắt bằng việc mất chỗ ở ĐTQG Thụy Sĩ tham dự Euro 2016.

* David Moyes muốn chiêu mộ anh trai của Paul Pogba:
Theo nguồn tin từ The Sun, HLV David Moyes của Sunderland đang muốn có sự phục vụ của Florentin Pogba, anh trai của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Hiện cầu thủ người Pháp đang thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Saint Etienne và có giá chỉ khoảng 6,5 triệu bảng. Florentin có mối quan hệ khá thân thiết với Adnan Januzaj và đây sẽ là lợi thế không nhỏ của Sunderland trong thương vụ này. Gia đình Pogba có 3 anh em trai. Paul là anh thứ và cũng là người nổi tiếng nhất. Anh cả là Florentin và cậu em út Mathias đang phải chơi bóng tại Serie B trong màu áo Pescara.

 

3 anh em nha Pogba
3 anh em nhà Pogba

 

* Leicester chi đậm để tăng cường sức mạnh hàng công: Leicester City vẫn chưa hài lòng với hàng công hiện tại và sẵn sàng một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ tiền đạo Slimani Islam của Sporting. Sky Sport Italia đưa tin, giá trị  thỏa thuận giữa nhà ĐKVĐ Premier League với CLB Bồ Đào Nha là 35 triệu euro và sẽ được hoàn tất trước ngày 1/9 (ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè tại Premier League).

* Mục tiêu của Liverpool gia nhập Stoke
: Theo nguồn tin từ Goal.com, trung vệ Bruno Martins Indy đã vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức đầu quân cho Stoke City theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa từ Porto. Trước đó, tuyển thủ Hà Lan từng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và MU dưới thời Louis Van Gaal.

* Inter Milan chính thức có Gabigol:
Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chính thức kí hợp đồng với tiền đạo trẻ tài năng Gabriel Barbosa (biệt danh Gabigol) từ Santos với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, sau khi cầu thủ 19 tuổi này vượt qua buổi kiểm tra y tế. Mặc dù vậy, sau khi kí hợp đồng, Gabigol sẽ trở về Brazil để thi đấu tiếp cho Santos đến hết năm nay. Cầu thủ vừa giành HCV Olympic 2016 sẽ chỉ tới chơi cho Inter vào tháng 1/2017.

* Axel Witsel tới Juve kiểm tra y tế: Juventus đã bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Axel Witsell từ Zenit St Petersburg. Ngôi sao 27 tuổi đã được cho phép rời trại tập trung của ĐT Bỉ để tới Turin. Dự kiến, trong ngày hôm nay (31/8), Axel Witsel sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng chính thức với Juventus. Theo thông tin được báo giới Italy đăng tải, Juventus sẽ phải trả cho Zenit số tiền là 18 triệu euro, kèm thêm 3 triệu euro dựa trên phong độ sân cỏ. Như vậy, Witsel sẽ là tân binh thứ 5 cập bến Juve trong phiên chợ Hè năm nay, sau Miralem Pjanic (Roma), Dani Alves (Barca), Mehdi Benatia (Bayern), Marko Pjaca (Dinamo Zagreb) và Gonzalo Higuain (Napoli).

* Munir sang Valencia. Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Paco Alcacer, Barcelona đã để tiền đạo Munir sang khoác áo Valencia theo hợp đồng cho mượn. Kèm theo đó, “Bày dơi” có quyền mua đứt cầu thủ này với mức phí 12 triệu euro.

TRUC TIEP Chuyen nhuong chau Au he 2016 ngay dong cua (318) hinh anh 2
Munir El Haddadi cập bến Valencia với điều khoản mua đứt

 

* Arsenal chính thức có Mustafi: Pháo thủ thành London đã chính thức thông báo bản hợp đồng thứ 6 của họ trong mùa hè này, đó là trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia. Shkodran Mustafi năm nay 24 tuổi, đã trải qua 2 mùa bóng cùng Valencia, thi đấu 64 trận ở La Liga. Arsenal đã phải bỏ ra 35 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Đức.  HLV Arsene Wenger nhận xét về tân binh mới: "Shkodran Mustafi đang ở độ chín sự nghiệp. Cậu ấy có kinh nghiệm. Cậu ấy luôn thi đấu tập trung, và biết cách xử lý tốt với trái bóng. Với Mustafi, chúng tôi đã có một cầu thủ tuyệt vời, một sự chuẩn bị tốt cho tương lai."

* Thủ môn Joe Hart chính thức tới Torino: Không được HLV Pep Guardiola trọng dụng, cuối cùng thủ thành Joe Hart cũng tìm được bến đỗ mới. Người gác đền 29 tuổi đã được Man City đem cho Torino tại Serie A mượn và Joe Hart đã có mặt tại Turin trong sự chào đón của các CĐV Torino. Theo Daily Mail tiết lộ, Torino sẽ phải trả 55 nghìn bảng/tuần cho mức lương hiện tại 135 nghìn bảng/tuần mà Joe Hart đang được nhận ở Man xanh.

* Rosicky tìm được bến đỗ mới: Sau nhiều năm chơi cho Arsenal, “tiểu Mozart” Rosicky đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua. Không mất quá nhiều thời gian, tiền vệ người CH Séc đã kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB anh khởi nghiệp Sparta Prague vào năm 1998.

TRUC TIEP Chuyen nhuong chau Au he 2016 ngay dong cua (318) hinh anh 3
Loic Remy


* Chelsea để Remy tới Crystal Palace: “The Blues” đã quyết định để tiền đạo người Pháp – Remy tới Crystal Palace theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Tại đây, Remy sẽ có dịp tái ngộ với người thầy cũ Alan Pardew khi cả hai từng có khoảng thời gian cùng làm việc với nhau tại Newcastle mùa giải 2013/14. Remy được coi là bản hợp đồng hớ của Chelsea. Anh gia nhập sân Stamford Bridge năm 2014 với giá 10,5 triệu bảng nhưng không gây được nhiều ấn tượng. Sau 2 mùa giải đá cho Chelsea, anh chỉ được chơi có 47 trận và ghi được 12 bàn thắng.

 

* AC Milan cho mượn Jose Mauri: Ngày hôm qua, CLB Empoli thông báo đã mượn thành công tài năng trẻ Jose Mauri từ AC Milan. Cầu thủ này gia nhập Rossoneri từ Parma vào mùa Hè năm ngoái nhưng đã không thể hiện mình ở sân San Siro.

 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X