Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trở lại với thương vụ Moutinho

Thứ Năm 06/12/2012 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Villas Boas vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cậu học trò cũ Joao Moutinho, và ông hy vọng với nỗ lực lần này của mình, Tottenham sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo người Bồ Đào Nha vào tháng 1 sắp tới.

Nhật báo The Mirror khẳng định, HLV Villas Boas đã có mặt tại Pháp để theo dõi trận đấu giữa Porto và PSG vào hôm thứ 4 vừa qua. Mục tiêu của ông lần này không ai khác chính là Joao Moutinho. Và lần này, Tottenham quyết định chi ra 24 triệu bảng để có được chữ kí của Moutinho ngay khi phiên chợ mùa Đông mở cửa.



Tottenham đang rất cần một người như Joao Moutinho
Joao Moutinho, niềm ước ao của HLV Villas Boas

Mặc dù đang có trong tay khá nhiều tiền vệ tấn công như Dempsey, Dembele hay Sigurdsson, nhưng HLV Villas Boas có lẽ vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đó chính là lý do vì sao mà ông vẫn muốn tái ngộ với cậu học trò cưng Joao Moutinho. HLV Villas Boas từng có những năm tháng rất thành công ở Porto, và Moutinho là hạt nhân chính trong đội hình của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Ông tin rằng, Moutinho sẽ gia tăng sức mạnh tấn công cho Spurs, nhất là trong bối cảnh đội bóng đang hướng đến một vị trí trong Top 4 tại Premier League.


Đây không phải là lần đầu tiên HLV Villas Boas tỏ rõ mong muốn có được Moutinho. Những ngày đầu còn ở Chelsea, Moutinho được xem là mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, nhưng sau khi Juan Mata cập bến Stamford Bridge, HLV Villas Boas đành tạm gác kế hoạch này lại. Mùa Hè vừa qua, khi tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại White Hart Lane, tưởng chừng như HLV Villas Boas đã chiêu mộ thành công Moutinho, nhưng 2 bên lại không thể thống nhất được những điều khoản cuối cùng, và cuộc thương lượng bỗng chốc đổ bể.

HLV Villas Boas có lẽ không muốn thất bại lần nữa, đó là lý do vì sao mà Tottenham quyết định dùng 24 triệu bảng cho lời đề nghị lần này. Porto đã từng đồng ý, và không có lý do gì để họ từ chối lời đề nghị lần này. Mấu chốt của thương vụ có lẽ chỉ là việc Tottenham sẽ thuyết phục Moutinho như thế nào mà thôi.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X