Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính "phá bĩnh" Arsenal trong thương vụ M'Baye Niang

Thứ Hai 16/07/2012 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vài ngày trước đây, báo chí đã đưa tin về việc Niang đang trên đường tới Arsenal để "thử việc". Tuy nhiên thì chưa chắc The Gunners đã có cơ hội sở hữu sao trẻ sáng giá này khi mà cách đây ít giờ, Tottenham cũng đã đưa ra một lời đề nghị tương tự đối với tiền đạo trẻ đang khoác áo CLB Caen này.

Năm nay 17 tuổi, Niang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất chúng nhất Ligue 1. Ngày 24/4/2011, Niang có trận ra mắt đầu tiên trong đội hình của Caen là ở trận hòa Toulouse 1-1. Sau đó 1 tuần, Niang tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát ở trận thắng Nice 4-0. Ở trận đấu thứ 3 thi đấu cho đội hình chính của Caen, Niang đã tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Lens.

Nếu không nhanh chân, rất có thể Arsenal sẽ mất Niang vào tay Tottenham
Nếu không nhanh tay, rất có thể Arsenal sẽ bị Tottenham "nẫng" mất Niang (phải)
Với những sự khởi đầu ấn tượng như vậy, chẳng trách mà hàng loạt ông lớn khắp châu lục công khai nhòm ngó Niang. Và nổi bật lên trong số đó có Arsenal khi mà cách đây ít lâu chính nguồn tin từ phía Caen cũng đã xác nhận rằng họ đang dần hoàn tất việc thương thảo với The Gunners. Tuy nhiên khi mà "ván" chưa "đóng thuyền", hẳn HLV Arsene Wenger vẫn nên lo lắng bởi mới đây thôi, người hàng xóm của Arsenal là Tottenham cũng đã bất ngờ nhảy vào cuộc "phá bĩnh" đội chủ sân Emirates đoạt người.

Nếu xét về truyền thống, hẳn Arsenal ăn đứt Tottenham. Tuy nhiên, nếu xét về mặt tương quan lực lượng ở mùa giải vừa qua thì chưa biết "mèo nào cắn miu nào". Nếu Arsenal có Van Persie rất có duyên ghi bàn với sự hỗ trợ của một Alex Song chơi cực hay ở tuyến sau thì Spurs cũng chẳng kém cạnh với một hàng tiền vệ gồm nhiều hảo thủ như Van der Vaart, Luka Modric, Gareth Bale... và một chân sút đẳng cấp như Manu Adebayor.

Do đó, một khi Tottenham vào cuộc, sẽ thật khó cho Niang để có thể đưa ra sự lựa chọn cuối cùng của mình bất chấp việc Arsenal là đội bóng đã mở lời trước với anh. Hiện vẫn chưa biết lời đề nghị của Spurs hậu hĩnh bao nhiêu song có thông tin cho rằng Caen sẽ đồng ý bán sao trẻ đang lên của mình ngay tắp lự với mức giá vào khoảng 5 triệu bảng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X