Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính chiêu mộ Mario Gomez

Chủ Nhật 09/06/2013 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Để tăng cường hỏa lực cho hàng công ở mùa giải năm sau, Tottenham đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Mario Gomez (Bayern Munich).

Premier League 2012/13, Tottenham đã không thể hoàn thành mục tiêu chen chân vào top 4. Và để có thể tái hiện thành tích như ở mùa giải 2009/10, BLĐ Spurs chắc chắn sẽ phải tiến hành nhiều sự tăng cường chất lượng cho đội hình ở mùa Hè năm nay, đầu tiên sẽ là hàng tiền đạo.



Sở hữu hiệu suất ghi bàn rất khủng nhưng Gomez vẫn có thể bị bán.
 Gomez, mục tiêu mới của Tottenham

Mùa giải vừa qua, HLV Villas Boas chỉ có đúng 2 sự lựa cho vị trí trung phong cắm, đó là Emmanuel Adebayor và Jermain Defoe. Chính việc thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền đạo đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Spurs. Thêm vào đó, Adebayor đang sa sút phong độ, còn Defoe đến cuối năm sẽ bước sang tuổi 31. Những điều này đang đặt ra cho BLĐ Tottenham nhiệm vụ cấp bách là phải tiến hành bổ sung nhân lực ngay trong mùa Hè 2013, nếu như muốn hiện thực hóa giấc mơ Champions League ở mùa giải sau. 


Thực ra Spurs cũng đã nghĩ đến Leandro Damiao (Internacional) để tăng cường cho hàng công mỏng manh của mình. Thế nhưng, thương vụ này vẫn đang rơi vào bế tắc vì nhiều lý do. Chính vì vậy, Tottenham phải chuyển hướng sang một mục tiêu khả thi hơn, đó là Mario Gomez (Bayern Munich).

Mùa giải 2012/13, Gomez đã nhận được rất nhiều kì vọng, đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa bóng trước đó, với 41 bàn trên tất cả các đấu trường (chỉ riêng tại Champions League 2011/12, anh đã có 13 bàn thắng sau 14 trận). Tuy nhiên, ca chấn thương quái ác ngay đầu mùa giải vừa qua đã khiến anh không còn duy trì được phong độ và đánh mất luôn suất đá chính vào tay tân binh Mario Mandzukic. Hiện nay, với việc Hùm xám tỏ rõ thái độ quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ Robert Lewandowski (Dortmund), cũng như để ý đến Luis Suarez (Liverpool), xem như Gomez đã không còn tương lai ở Allianz Arena.


Ý thức được điều đó, bản thân Gomez cũng đã lên kế hoạch ra đi, và thông tin này vừa được chính người đại diện của anh, Uli Ferber xác nhận. Ông này cho biết: “Gomez sẽ rời Bayern Munich vào Hè này. Theo như tôi được biết, anh ấy đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn và sẽ cân nhắc bến đỗ phù hợp cho mình”.


Gomez đã sẵn sàng ra đi. Tuy nhiên, để hoàn tất được thương vụ này, Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi không chỉ có mình họ là quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi. Hiện nay, Chelsea, Napoli và Bayer Leverkusen cũng đang để mắt đến Gomez và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Bayern Munich.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X